– Nói cho anh biết, có phải là bọn anti đã làm tổn thương em rồi không ??? _
Hiện tại, Taehuyng đang ôm Jungkook ngồi trên giường . Lưng hắn tựa về phía thành giường để cho cậu nằm trong lòng mình thoải mái hơn và không bị mỏi người.
Câu hỏi của hắn nghe sao mà ngọt ngào dịu dàng quá, lại thêm chút ôn nhu trong đó nữa chứ.
Nghe Kim Taehyung hỏi vậy, Jungkook liền lưỡng lự, ngậm ngừng kiểu như muốn nói rồi lại không :
– Ừm...thì...~ thì...thì ... _
– Thì anh liền "ăn" em luôn nhé ! _
Hắn hơi cúi đầu xuống bắt gặp được một khuôn mặt đang rối rắm cực kì đáng yêu kiêm hại người của Jeon JungKook . Đôi má phúng phính phồng lên hệt như bánh bao nhỏ trắng nộn, kèm theo đó là một đôi môi đỏ mọng chu chu ra như đang giận hờn.
Có trời mới biết rằng là lúc này đây Kim Taehyung đang khó chịu cồn cào trong người thế nào. Ngọn lửa tình đang bốc cháy phừng phừng, chưa kể "người anh em" của hắn đã ngóc đầu dậy chuẩn bị sẵn sàng "chiến đấu" từ bao giờ.
Bảo bối nhà hắn đúng là một tiểu hồ ly có sức hấp dẫn chẳng thể chối từ mà. Đấy nhìn xem, bảo bối chỉ có phồng má chu môi một tí thôi mà Taehuyng hắn đã khổ sở nhẫn nhịn lắm rồi này.Jungkook cũng đã cảm nhận thấy được sự khác thường của Kim Taehyung. Hơi thở ấm nóng của hắn phả vào cổ cậu, đôi bàn tay hắn thì không ngừng vuốt ve, xoa nắn làm loạn bên trong áo cậu, khiến Jungkook uốn éo ngọ nguậy muốn thoát ra khỏi vòng tay kìm hãm của Kim Taehyung.
– A...ưm...a ~ a ~ đừng đừng...Tae ~ Tae...mau buông...a ~ _ Cậu không nhịn được liền thốt ra câu nghe vô cùng ám muội...
– Bảo bối, em mau ngồi im một chút _ Hắn đang hết kiên nhẫn rồi đây , mà trong khi bé Thỏ nhà hắn lại không ngừng cựa quậy rồi còn kêu rên nữa chứ. Thật chỉ muốn nhào đến "ăn no" một trận thôi.Ngay sau đó, Jungkook liền ngồi nhích mông ra khỏi cái ôm của Kim Taehyung. Hai tay làm động tác chữ X, như muốn bảo vệ tấm thân ngọc ngà của mình. Rồi nhìn hắn như thể thỏ thấy cọp, dè chừng nói :
– Anh đừng có qua đây nha ! _
Đấy có khổ không cơ chứ, hắn còn chưa kịp làm gì mà cậu đã phòng thủ hắn rồi. Kim Taehyung bất đắc dĩ cười khổ nhìn hành động của bảo bối nhà mình , song hắn liền vẫy vẫy tay kêu cậu qua chỗ mình :
– Ừ , anh sẽ không qua. Em mau lại đây nào ~ ngoan ! _
– Không qua đâu !!! _ Jungkook lắc đầu nguầy nguậy. Mặc dù vậy, nhưng thật ra cậu muốn được anh ôm lắm cơ mà....nhỡ đâu anh lại làm gì gì cậu thì sao ! Kookie sợ làm cái gì gì lắm nha ~ .
(Bông : Làm cái gì gì là làm cái gì hở em ??? 😆 )
Có lẽ thấy được dòng suy nghĩ của Jungkook, Kim Taehyung liền dở giọng dụ dỗ vô cùng ôn nhu sủng nịnh nói với cậu :
– Ngoan, anh sẽ không làm gì em. Mau lại đây với anh nào! _ Cùng lúc, hắn dang hai tay ra chờ cậu nhào vào lòng mình .
– Thật chứ ? _ Cậu nghi ngờ hỏi lại.
– Thật ! _ Hắn gật đầu chắc nịch. Nên nhớ hắn là ai ??? Là Kim cơ hội nha ~ giờ hắn chưa vội, từ từ sẽ "ăn Thỏ" sau vậy. Một tia nham hiểm liền lóe qua ánh mắt hắn và tất nhiên bé Thỏ nhà chúng ta sao thể bắt gặp được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERRIES] [VKOOK] SWEET LOVE
Fanfiction_Tên truyện : SWEET LOVE _Tác giả : Tà (CloudyKookiee) _Thể loại : Đoản, onshort, HE, pink, sủng ngọt . Vì đây là serries nên sẽ nhiều thể loại, không hẳn là pink . Nhiều đoản khác nhau nhé! _Couple : VKook ( TaeKook), và BTS. _Sumary : TaeKook...