Jimin từ đâu chạy xồng xộc vào phòng Jungkook, gọi ầm lên :– Jungkook ~ Kook ơi ~ Kook ơi !!!
Jeon Jungkook đang ngồi trong phòng chơi game, cũng bị hành động của Jimin làm giật mình mà hỏng game. Cậu bực mình nhìn Park Jimin đầy tức giận :
– Yaa ~ Jimin huynh !!!! _
Không màng tới cậu đang nhìn với ánh mắt tóe lửa thế nào, Jimin bất chấp chạy vọt tới ngồi cạnh cậu rồi tu nước ừng ực . Điều hòa lại hô hấp, lúc này Jimin mới nói :
– Huynh có chuyện gấp nói với em _ Bỗng Jimin liếc tới máy chơi game đang trong tay Jungkook . Y thở dài đến hạn hán lời với thằng em, sắp mất người yêu tới nơi rồi mà còn ngồi đây nhàn nhã chơi game , thật bó tay :
– Này, Jeon Jungkook ! Em chưa biết chuyện gì sao ??? _
– Chuyện gì là chuyện gì hở ??? Đang nhiên huynh xồng xộc vào đây la hét như giặc giết ,rồi hỏi một câu có duyên vậy ! _ Jungkook bực mình nói. Cậu còn chưa tính sổ y cái tội dám làm cậu giật mình khiến cậu hỏng game đâu đấy.
– Vậy là chưa biết !!! Huynh nói với em chuyện này , hãy cẩn trọng lắng tai nghe. _ Park Jimin vẻ mặt đầy nghiêm trọng cứ như tai họa sắp ập tới vậy. Nhưng, chẳng hiểu sao trong lòng Jungkook hiện giờ đang nóng lòng như lửa đốt, cậu linh cảm chuyện sắp được nói đây sẽ liên quan tới mình.
– Huynh mau nói đi !!! _– Là vầy, Taehyung....~ rất có khả nghi là có gì đó không ổn !!! _
– Tae Tae nhà em thì có gì không ổn chứ ??? Anh ấy vẫn khỏe vẫn "hoạt động" tốt mà! _
Nói đến đây, Jungkook bất giác bị ngại . Tối qua vừa "yêu yêu" mấy hiệp , làm cậu mệt mỏi đau nhức muốn phát ngất đi được , thế nên cậu ngủ một mạch đến giữa trưa chiều mới dậy. Ăn hết đồ ăn mà anh để cho cậu, tinh thần phấn trấn đã lên không ít, thế nên Jungkook mới ngồi ì trên giường lười nhác chơi game như vậy đấy.Park Jimin ngửng mặt nhìn trần nhà cười khổ " Thỏ con nhà y bị con Cáo kia đầu độc quá nặng rồi " . Y thật sự chỉ muốn xem trong não của Jungkook chứa những gì , khi mà y nói một đằng cậu đáp một nẻo vậy.
– Kookie à ~ chuyện này không liên quan đến vấn đề phòng the của hai người .
– Thế khả nghi cái gì ??? Huynh vào thẳng vấn đề đi, đừng vòng vo tam quốc nữa _ Jungkook để máy chơi game sang một bên, cậu yên lặng chú tâm nghe Jimin nói :
– Thật ra chuyện này huynh cũng không chắc lắm, nhưng nghe Hobi kể lại là sáng nay anh ấy bắt gặp Taehyung đang ngồi quán Coffe với một cô gái nào đó, hai người thân mật lắm. _ Jimin chú ý tới sắc mặt của Jungkook, gì chứ để con Thỏ này mà ngấm dấm lên là nó quăng y ra khỏi trái đất luôn đấy .
Nhưng trái lại, Jeon Jungkook cũng chẳng tức giận và cũng chẳng ngấm dấm như Jimin nghĩ. Cậu liền phì cười :
– Haha, tưởng chuyện gì hóa ra là chỉ có mỗi thế. _
Đi với gái ??? Thân mật ??? Taehyung rất nhiều bạn cả nam cả nữ, nên có thể người đó là bạn anh ấy . Bạn bè lâu ngày gặp nhau nói chuyện thân mật thì có lạ gì. Vậy nên cậu bỏ qua .
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERRIES] [VKOOK] SWEET LOVE
Fanfiction_Tên truyện : SWEET LOVE _Tác giả : Tà (CloudyKookiee) _Thể loại : Đoản, onshort, HE, pink, sủng ngọt . Vì đây là serries nên sẽ nhiều thể loại, không hẳn là pink . Nhiều đoản khác nhau nhé! _Couple : VKook ( TaeKook), và BTS. _Sumary : TaeKook...