Đoản 2 :Béo anh yêu ! Gầy anh thương! (1)

187 11 3
                                    


"THE WING TOUR" đã khép lại , 4 tháng rưỡi đi tour concert từ Châu Âu tới Châu Á của BTS đã chính thức kết thúc.
Và cả bảy chàng trai đang trong thời kỳ nghỉ ngơi rảnh rỗi ,"rỗng" lịch trình nhưng dù vậy họ vẫn đang chuẩn bị album mới cho đợt comback sắp tới này.

~ Tại KTX của bảy chàng Bangtan. ~

– Mấy đứa ơiiiii ~ ra ăn trưa thôiiiii ~ _

Tiếng gọi như muốn banh cả nóc nhà của Kim SeokJin vang lên.
Đáp lại anh, là một không gian cực kì yên tĩnh, ngoài tiếng "cạch cạch" mà anh để đồ xuống bàn.

Thật ra, trong đợt thời gian này Bangtan có thói quen ngủ nướng khét giường từ sau khi kết thúc "Wing Tour" .
Là bởi dư âm mỏi mệt vẫn tồn đọng, lịch trình thì rỗng, giờ ăn ,ngủ ,nghỉ để chuẩn bị comback vẫn là thứ tất yếu nhất. Vì thế cho nên ,bữa sáng của họ được chuyển qua thành bữa trưa luôn rồi.
Và tất nhiên, công việc nấu nướng là do Kim SeokJin chuẩn bị hết.

Thấy cái cảnh gọi như muốn vỡ họng mà chẳng có cái mặt nào chịu thòi ra được diễn ra như thường lệ , làm SeokJin cũng chẳng bận tâm . Đói cái là tự biết đường chui ra khỏi phòng ngay .

Bỗng, có năm cái dáng chạy với vận tốc tên lửa từ phòng ngủ phi ra phòng ăn, rồi ngồi ngay ngắn trên nghế ngáp một cái thật to ,không che miệng :

– OÁPPPPPPPPP ~~~

– Mặt trời mọc đến mông rồi mà còn muốn ngủ hay sao hở ??? _ Nhíu mày nhìn cái bộ dạng của cả năm người, trông thật là...không biết chui từ cái xó nào ra nữa. SeokJin lắc đầu ngao ngán.

– Ngáp ngủ buổi sáng đó huynh ! _ SUGA cho miếng thịt vào trong miệng vừa nhai vừa đáp.

– Huynh là tuyệt nhất ! _

NamJoon bật ngón tay cái với SeokJin, nháy mắt với anh tủm tỉm cười.
Và đã thành công làm cho khuôn mặt Jin biến ra mặt trời nhỏ ~ (๑^ω^๑)

– Thôi thôi, tất cả mau ăn đi ! _
Cố gắng kìm chế cảm xúc, SeokJin hối thúc mọi người chú tâm vào việc ăn, nếu như cứ nói nữa thì khi nào mới hết chuyện.
Tự khắc ngồi nghế cạnh NamJoon rồi anh bắt đầu phần ăn của mình, nhưng anh thấy hôm nay có điều gì là lạ, hình như thiêu thiếu cái gì đó ??

– MinMin mau ăn cái này đi ~ đây nữa ~ ăn nhiều thịt cho béo ~ ăn nhiều rau cho khỏe !_

Bên này Hoseok đang chú tâm gắp đồ ăn cho cục Mochi của anh. Thấy cậu từ nãy giờ gẩy gẩy mấy hạt cơm bỏ vào miệng, làm anh ngồi bên cạnh thật không thể nuốt nổi .
Gì chứ, dạo này Park Jimin đang giảm cân , và tất nhiên Jung Hoseok sao có thể cho Jimin như ý nguyện được. Cậu càng giảm thì anh càng vỗ lên có thế thôi.

– Hobiiiiiiii ~ em không phải là heo đâu ,ăn sao hết chỗ này được ! _

Park Jimin khó chịu chu mỏ nói, nhìn bát cơm của mình thức ăn chất đầy như núi nhỏ làm cậu thật không thể ăn được nữa. Jimin đang giảm cân mà, cậu muốn đợt comback này thân hình mình phải thật thon gọn chứ không phải béo tròn một cục đâu.

– Không nói nhiều ! Không ăn hết thì cứ ngồi ăn cho khi nào bằng xong thì thôi. _ Jung Hoseok nhàn nhã đáp lại, không nhìn cục Mochi nào đó đang thở phì phì mà điềm nhiên gắp đồ ăn ngon lành.

[SERRIES] [VKOOK] SWEET LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ