Đoản 8 : Để em về hỏi mẹ anh nhé!

169 9 0
                                    

Kim Taehyung và Jeon Jungkook là hai anh em hàng xóm chơi với nhau cực kì thân thiết. Lúc nào cũng như hình với bóng. Nhưng thứ tình cảm họ giành cho nhau còn hơn cả anh em , nồng đậm rất nhiều. Tình cảm ấy đã chạm đến ranh giới của tình yêu, và chưa được thổ lộ.

Hôm nay là nghỉ, nên Jeon Jungkook sang nhà Kim Taehyung chơi cả ngày. Nói là chơi, chứ thực ra cậu chỉ muốn được bên anh thôi, được ngắm anh mỗi giờ mỗi phút Jungkook cảm thấy thỏa mãn lắm rồi. Hạnh phúc của cậu chỉ nhỏ bé vậy thôi !

Đến tối, Jungkook vẫn chưa có về. Hay nói cách khác, khoảng cách từ nhà anh đến nhà cậu chỉ bằng năm bước chân nên tần suất sang nhà anh rồi ngủ luôn của cậu, cũng trở thành thói quen. Sau khi ăn uống no say xong, Taehyung và Jungkook đang nằm phè phỡn trên giường tâm sự với nhau.

Hiện tại, độ tuổi của Kim Taehyung rất phù hợp để lấy vợ lập gia đình. Nên mẹ anh cứ càm ràm hoài, nào là "phải mau lấy vợ để có cháu bế", nào là "24 tuổi đầu rồi còn trẻ trung cái gì đâu mà không chịu lấy vợ " , nào là "mau mang dâu về ra mắt nhanh khẩn trương" , rồi còn nhiều nhiều tỉ tỉ cái nữa. Người ta áp lực về công việc, còn mình thì áp lực lấy vợ. Aiz...~

Thấy anh thở dài não nề như ông cụ trẻ, Jungkook nằm bên cạnh cười khúc khích :

- Bác lại kêu anh lấy vợ à ???_

Taehyung có chút chán nản :

- Ừ , ngày nào mà chẳng thế !_

- Vậy anh ý định thế nào ??? Tìm người nào đó thấy hợp lấy về cho bác vui, hay anh mặc kệ ??? _ Jungkook quay sang nhìn anh, mặc dù trong lòng cậu lúc này khó chịu vô cùng.

- Tất nhiên là phải lấy rồi ! Giờ mọi việc đều khá ổn định. Đã đến lúc yên bề gia thấy được rồi. _ Kim Taehyung khóe môi nở nụ cười, cười thật thoải mái. Đưa mắt nhìn Jungkook bên cạnh, thấy cậu có vẻ không được thoải mái cho lắm, ánh mắt lơ đãng nhìn đâu đó nhưng rất buồn .

- Taehyung à ! _

- Anh đây ! _ Kim Taehyung nhận thấy có điều gì đó hơi khác.

- Anh có người yêu chưa ??? _ Hỏi xong câu này, Jeon Jungkook cảm thấy mình ngốc quá. Chắc anh đã có rồi mới dự định lấy vợ thế chứ ! Jungkook à, bỏ cuộc thôi.

Kim Taehyung rất chi thản nhiên :

- Tất nhiên là có rồi !

Một câu nói của anh giống như hàng vạn mũi tên đâm sâu vào tim em. Em đau lắm anh à ! Cố kìm nén giọt nước mắt sắp rơi, giọng nói Jungkook bây giờ lạc hẳn đi :

- Vâng, khi nào anh mang em gặp người đó nhé ! _

- Anh nghĩ không cần gặp đâu !!! _

Taehyung quay hẳn người sang bên chỗ cậu, mặt đối mặt nên cảm xúc của cậu được anh nắm bắt hết. Đồ ngốc này ! Chỉ thích tự làm bản thân buồn thôi.

- Tại sao chứ ??? _ Người yêu anh ấy đặc biệt đến thế sao???

- Không sao hết. Tự khắc em sẽ biết !!! _

- Người đó em quen biết sao ??? _

- Quá quen biết là khác ._

- Là ai vậy anh ??? _ Cậu nghĩ không ra.

- Là vợ anh ! _ Kim Taehyung nhẹ nhàng vuốt ve đôi má bầu bĩnh của cậu, cực kì ôn nhu.

- Vợ anh ??? _ Jungkook giọng run run, nước mắt không kìm nén được liền rơi đầy khuôn má bầu bĩnh, ướt cả tay anh.

Kim Taehyung có chút sửng sốt, nhẹ nhàng lau nước mắt cho cậu mà xót lòng :

- Ngoan, sao lại khóc hở ??? _

- Híc...anh...anh đã có vợ....híc ~ có người yêu....híc ! Em đi về, sẽ không qua đây nữa đâu! _ Jungkook rục dịch muốn xuống giường, nhưng rất nhanh sau đó Kim Taehyung đã bắt cậu lại, ôm chặt trong lòng để mặc cậu vùng vẫy :

- Đây là nhà em! Em muốn đi đâu cơ chứ ??? _

Jeon Jungkook không chú tâm lắng nghe, nên chỉ có nghe được mỗi câu đằng sau . Cậu có chút bất mãn :

- Thì về nhà em. Anh có vợ rồi, em còn sang đây làm gì nữa!

- Khỏi cần về. Để đến mai anh bảo bố mẹ mang sính lễ tới để đường đường chính chính rước em. Bởi vậy, ở đây với anh. _ Ôm chặt cậu vào lòng ,Taehyung thủ thỉ nói.

Jungkook đang load hết câu, đến khi hiểu ra vấn đề anh nói cậu có chút giật mình. Nên đã hỏi lại :

- Vợ anh là ai ???

- Là em!

- Tên gì???

- JEON JUNGKOOK !

- Em có đồng ý làm con dâu của bố mẹ anh, là vợ yêu cả đời của anh, và làm mẹ của các con anh không ??? _ Kim Taehyung dõng dạc nói

Ba phút sau :

- Để em về hỏi mẹ , anh nhé !

- Để em về hỏi mẹ , anh nhé !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   

    _____END ĐOẢN 8_____

#Tà : Ai không đợi được Hắc Đạo Tổng Tài thì qua đây thưởng thức đoản trong lúc chờ đợi nhé 😊 . Tà buồn, Tà bí chữ , Tà stress hay ngồi viết đoản lắm ^^ .

[SERRIES] [VKOOK] SWEET LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ