Đoản 9: Quà giành cho người đặc biệt

91 6 0
                                    

Khí trời hôm nay thật tốt ,từng ánh nắng vàng nhẹ mang hơi ấm tỏa khắp nơi như sưởi ấm cho một mùa đông lạnh sắp tan, từng cơn gió thoáng qua mát lạnh xuyên qua tán lá non bên đường. Hôm nay hình như có gì đó đặc biệt hơn những ngày khác , bên lề đường những quán hàng hoa hay những sập quán đồ lưu niệm đều đông đúc hơn thường ngày . Mọi người ai nấy đều vui vẻ tươi tắn ,nhất là những cặp tình nhân đều tình nồng ý thắm hơn bao giờ hết ,thật là ngược cẩu bọn ế quá đi .

Ngồi phía sau yên xe đạp Jungkook không ngừng thắc mắc và cảm thấy khó hiểu . Mọi khi đi trên đường này , xe cộ đi lại đông đúc lắm mà sao hôm nay vãn hẳn , ngoài trừ xe đạp và người đi bộ . Cơ mà sao lại nhiều hàng hoa thế nhỉ !!! Là lễ hội hoa hay sao . Mà cũng không đúng , nếu là lễ hội hoa thì đã không tổ chức ở đây.

Cái đầu tròn tròn không ngừng ngó nghiêng ,cặp mắt đeo kính ngọng tròn ngơ ngác chứa đầy nỗi niềm thắc mắc mà chưa được giải đáp . Ưm ~ khó hiểu quá đi !!! Bé ứ thèm quan tâm nữa ,vẫn là uống sữa chuối ngon hơn .

Sau khi vận động bộ não một hồi ,cậu bạn nhỏ nào đó vẫn không thể đưa ra đáp án cho cái sự thắc mắc của mình .Thế nên rất an nhiên cắm ống hút uống sữa chuối ngon lành , nhưng đôi mắt to tròn vẫn không ngừng đảo quanh nhìn đầy lạ lẫm .

Càng nhìn càng phát ra được có điều gì đó rất đặc biệt , hầu như cặp tình nhân nào cũng đều lại tới chỗ bán hoa để tặng cho người kia của mình nhưng đều là nam tặng nữ hết . Nhận ra điều này ,cậu bạn nhỏ Jungkook lại như khám phá ra được điều mới.Ngày gì nhỉ ??? Chẳng lẽ là ngày lễ tình nhân , không đúng .Mặc dù chưa có mảnh tình nào vắt vai nhưng bé biết là ngày đó đã qua rồi nhé . Ngày gì mà phụ nữ ra đường nhiều thế nhỉ ,với lại toàn đôi yêu nhau đi trên đường thế này chắc phải là ngày quan trọng lắm .

Bất quá ,hôm nay là ngày bao nhiêu ta . Jungkook có một điều rất khác người đó chính là ,cậu không bao giờ theo dõi ngày tháng giờ giấc . Y như một cái đồng hồ sinh học vậy , luôn phụ thuộc vào thói quen cảm giác của bản thân ,nên thành ra điện thoại vốn là thứ hữu dụng nhất ,đối với cậu có cũng như không . Bởi thế nên hôm nay nay là ngày gì , tháng bao nhiêu, cậu bạn nhỏ mang trong mình đầy thắc mắc ánh mắt đảo náo liên nhìn mọi thứ xung quanh là điều đương nhiên rồi .

- Taehyung hôm nay là ngày gì ??? _ Jungkook thắc mắc hỏi người đang tập trung đạp xe nai mình đi dong duổi từ nãy tới giờ kia.

Kim Taehyung, cậu bạn chạc tuổi với bạn bé Jeon Jungkookie. Hai người vừa là bạn thân sát nhà, cùng xóm, cũng vừa là bạn học cùng lớp 12 năm học . Hai bạn đều sinh cùng năm nhưng khác tháng, khác ngày. Bạn bé Jungkookie sinh đầu tháng 9 , còn Taehyung sinh cuối tháng 12 . Mặc dù đều cùng tuổi, hơn nhau những 3 tháng cơ. Nhưng cả hai đều "dậy thì" theo hai hướng khác nhau một trời một vực.

Bạn bé Jungkookie, chắc ở nhà được chị mẹ hay cho uống sữa chuối này, ăn cà rốt này, nên có hay chăng rằng là bé đáng yêu, xinh xắn tròn ủm như cục bông nhỏ . Da bé trắng sáng mịn thơm thơm mùi sữa chuối, vì chăm ăn cà rốt nên đôi mắt bé luôn long la long lanh to tròn chớp chớp phát yêu nên được.

Trông vậy mà bạn bé nay đã 18 tuổi xuân rồi đấy, đang tự hỏi em bé Jungkookie dậy thì kiểu gì mà như muốn lệch tuổi vậy.

[SERRIES] [VKOOK] SWEET LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ