Đoản 7

107 8 0
                                    


- Taehyung, em muốn ăn chuối !!! _

Jungkook ngồi trong phòng khách gọi toáng lên. Chẳng hiểu sao dạo này cậu nghiện chuối lắm. Ăn hết cả nải rồi, dù cho bụng có căng hết cỡ nào thì cậu vẫn thấy thèm. Như bây giờ này , cả nải chuối to bự bị cậu chén sạch bay. Giờ không còn gì, chỉ còn mỗi vỏ vứt đầy ra bàn.

Kim Taehyung từ trong nhà tắm đi ra, tay thì cầm khăn lau khô tóc . Bắt gặp ánh mắt đầy ai oán của Jungkook hướng tới mình, anh từ tốn nói :

– Sao thế bảo bối ??? _

Trông cái bàn la liệt là vỏ chuối, Kim Taehyung cũng không lấy làm kinh ngạc mà thậm chí vô cùng quen thuộc. Chuối ấy, anh ăn còn thấy ngấy ~ mà cậu thì càng ăn càng nghiện là thế nào ??? Có khi bây giờ Jungkook chắc hẳn nghiện chuối hơn nghiện anh nữa đấy. Chết tiệt, kiểu này không ổn rồi ! Như thế nào mà mình lại không bằng một nải chuối ?

– Em muốn ăn chuối ! Anh mau kiếm chuối cho em đi! _

Jungkook tóp tép miệng, cố gắng nuốt nước bọt để kìm chế cơn thèm chuối bùng phát. Thấy vậy, Kim Taehyung cười thầm trong lòng, muốn chuối sao ??? Có chuối cho em đây. Ánh mắt anh hiện ra tia nham hiểm rõ ràng chỉ là Thỏ con kia không hề hay biết mà thôi, Taehyung liền giở giọng dụ dỗ ngon ngọt :

–Bảo bối muốn chuối phải không ???

– Nae ~ em muốn ăn ngay cơ !

Bạn Jungkook vô cùng đáng yêu, chỉ vì thèm ăn chuối mà không hề nhận ra rằng, mình sắp sửa sập bẫy của một con Cáo nào đó.

U hu ~ đòi "ăn" ngay mới chịu cơ ! Kim Taehyng sướng rơn cả người. Thời cơ đã đến rồi, giờ thì triển thôi.

– Được rồi, sẽ cho em ăn. Bây giờ thì vào phòng với anh !

Jeon Jungkook không hề nghĩ ngợi liền đi theo Kim Taehyung vào trong phòng. Vì cậu nghĩ anh sẽ đưa chuối cho cậu ăn. Nhưng đến khi cánh cửa phòng đóng rầm , lúc này Kim Taehyung mới lộ rõ bản chất lưu manh nham hiểm ra, còn Jeon Jungkook giờ mới vỡ lẽ làm gì có quả chuối nào hiện tại chỉ có CHUỐI DÀI 20CM của hắn thôi.

Jungkook đầy oán giận rống to :

– KIM TAEHYUNG ~ CHUỐI CỦA TÔI ĐÂU ??? _

– Không phải nó đang sừng sững trước mặt em hay sao ???
Taehuyng chẳng chút liêm sỉ nói . Bất quá, hắn còn cầm quả "chuối" vừa to vừa dài vừa nóng hổi ấy chọt chọt vào hậu huyệt cậu, như đang trêu đùa . Khiến cho Jungkook đang tức điên cũng phải nhộn nhạo vì khó chịu.

– Sừng sững cái đầu anh !!! Anh thích thì tự đi mà ăn. _

Jungkook vùng vẫy muốn thoát khỏi cái kìm hãm của Kim Taehyung ,nhưng đành từ bỏ . Cậu quay mặt sang một bên để lé tránh quả "chuối" đầy khủng bố ấy. Đã như này rồi thì hắn cũng không thể tha cho cậu được. Thức ăn đang dâng tới miệng tội gì hắn phải bỏ lỡ, rồi cái việc cậu nghiện ăn chuối mà bơ hắn nữa. Thế nên, Kim Taehyung phải giải quyết luôn một thể vậy , một mũi tên trúng hai con chim mà.

– Bảo bối nói thèm ăn chuối, anh liền mang "chuối" ra cho em "thưởng thức " rồi còn gì!

– Ý em là quả chuối ,chứ không phải là CHUỐI này ! Anh hiểu chứ! _ Jungkook rất chi là bất lực .

– Nhưng em chỉ nói là Chuối, chứ không phải là quả chuối. Vậy nên em hãy chịu trách nhiệm với quả "chuối" này đi.

Sau đó từ cửa phòng phát ra những tiếng la hét gây sầu não như :

– YAAA ~ KIM TAEHYUNG !!! ĐỒ BIẾN THÁI NHÀ ANH !!!

– AAAA ~ anh làm gì vậy hở!
A...ưm ~ a ~ khó...chịu ! _

– Phải phạt em thật nặng ! _

– A ~ a ~ đừnggg...~ ưm a ~ tiếp nữa ~ a a.. ~ mạnh nữa ~ a! -

Thôi thôi ,bao nhiêu cảnh xuân cứ thế mà tuôn trào. Từ tiếng la hét chuyển sang những tiếng rên khiến người nghe phải đỏ mặt. Không nên nán lại đó lâu nếu như bạn không muốn mình bị mất máu mà chết  .

Và thế là, từ hôm đó Jeon Jungkook chính thức bỏ chuối. Bởi cứ mỗi lần thấy chuối, trong đầu cậu liền hiện ra quả "Chuối" vừa dài vừa to gân guốc nổi đầy không ngừng xỏ xuyên động nhỏ của cậu . Khiến Jungkook ám ảnh, và không dám ăn chuối nữa.

    _____END ĐOẢN 7_____

#Tà : Tự nhiên cảm thấy mị biến thái dã man 😂 . Tại mị bị nghiện ăn chuối thôi mà =))))

[SERRIES] [VKOOK] SWEET LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ