#TYCT

307 23 0
                                    

Nicky chạy nhanh trên con đường vừa chạy vừa nhìn đồng hồ. Anh sắp muộn rồi. Hôm nay anh có một buổi hẹn quan trọng với người anh mà anh đã thầm thích. Anh đã thích người đó rất lâu rồi. Từ lúc gặp ngươi ấy thì tim anh cũng mất theo người ấy luôn rồi. Nụ cười ấy, giọng nói ấy, ánh mất ấy, mới nghĩ đến thôi tim anh đã đập rộn ràng không thể bình tĩnh được

"Sao cậu đến muộn vậy?" Người con gái đứng trước Nicky giận dỗi dập dập chân.

"Xin lỗi..." Nicky vừa cúi đầu thở gấp vừa nói. Khi anh ngẩng đầu lên thì ánh mắt chạm nhau, cả hai cùng mỉm cười.

"Đi thôi nào" Người con gái chạy đằng trước về nơi những trò chơi trong công viên giải trí. Họ chơi hết từ trò chơi đến trò chơi khác mà không biết mệt.

Cuối ngày anh và người ấy cùng ngồi đu quanh khổng lồ ngắm hoàng hôn. Ánh chiều tà chiếu lên khuôn mặt ấy làm anh chỉ muốn hét cho cả thế giới anh yêu người ấy đến như nào.

Họ thật vui vẻ khi đi cùng nhau. Trên sân thượng, lãnh địa riêng của họ. Đặt một chiếc sofa và xung quanh là những chồng sách yêu thích. Đọc sách tán gẫu hay đơn giản chỉ là nhâm nhi một ly trà mình yêu thích rồi lặng im để mặc cuộc sống vội vã dưới kia.

Tiếng cười của họ vang xa bay cao lên tầng mây trên cao kia mà phát tan bầu trời âm u để ánh nắng chiếu xuống muôn nơi.


Nicky cảm thấy những ngày được bên người mình yêu của mình thật tuyệt vời. Nhưng thiếu một điều gì đó. Nghĩ vậy anh chuẩn bị một bó hoa thật lớn chạy tới nơi hẹn.

Người ấy đang đứng quay mặt về phía anh. Cầm hộp quà hình trái tim tặng cho ai kia.

Lúc ấy trái anh như vỡ vụn. Đã quá trễ rồi ư?

Đặt bó hoa ở lại và quay lưng lại bước đi, nước mắt rơi. Liệu tình yêu này có được đền đáp. Anh chỉ mong người ấy luôn được hạnh phúc dù người bên cạnh người ấy không phải anh.

Anh bước đi trên đường, cô đơn giữa dòng người ngược xuôi.

Anh không biết rằng khi anh quay lưng lại thì cũng có ai đó nhìn lại về phía anh dậm bước về phía anh. Nhưng rồi lại có bàn tay khác níu kéo lại.

"Ông đi đâu vậy?" Giọng người con gái cất lên thật trong trẻo

"Nicky đến rồi nhưng lại quay đi. Tôi đi coi anh ấy làm sao"


"Chắc lại quên gì rồi. Tới muộn rồi lại còn hay quên đồ linh tinh. Nàooo. Để tôi xem quà tình yêu Key của chúng ta định tặng cho Nicky là gì nào?" Cô gái huých tay Key nói.

Nicky quay đi và không biết rằng người anh thầm yêu bao lâu cũng có tình cảm với anh. Con người ngốc nghếch đó chỉ lo cười ngắm cậu lúc họ đi cùng nhau. Mà không biết rằng ánh mắt cậu lúc nào cũng dõi theo bước chân anh.

Ba người họ, cậu anh và cô nàng Anna kia là bạn thân đã từ lâu. Đôi lúc cô nàng cũng sẽ trêu đùa rằng ba người đi chơi nhưng thực chất là buổi hẹn hò của anh và cậu.

[NicKey] - Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ