"Công Chúa Lọ Lem"

43 2 0
                                    

Ngày nảy ngày nay, ở một thành phố lớn nào đó, có một gia đình giàu có, người cha chăm chỉ kiếm tiền đến nỗi người vợ ở bên ông, ủng hộ ông suốt những năm lập nghiệp đã cắm sừng ông và bỏ đi theo một người giàu hơn.

Người vợ ấy bỏ đi để lại một cô con gái... À nhầm một cậu con trai bé bỏng, xinh xắn. Người trong khu phố thường gọi cậu là Keyderella, đùa thôi, cậu ấy tên Trung.

Cha của cậu luôn bộn bề công việc mà không để ý đến cậu, cậu thường phải tự làm các công việc trong nhà từ nấu cơm đến dọn dẹp nhà cửa, còn phải chăm mấy con bồ của cha cậu là mấy chậu cây cảnh ngoài vườn.

Nhưng vài năm sau mọi chuyện đã khác, cha của cậu tái hôn với một người phụ nữ khác. Bà ấy là nhân viên văn phòng bình thường, luôn mang trên mình một nụ cười nhẹ nhàng. Bà đến như một cơn gió mát cho cuộc đời Keyderella. Dịu dàng, là tất cả những gì bà mang đến cho cậu. Không những vậy, người con của chồng trước cũng đốt xử rất tốt với cậu.

Cha của cậu làm ăn lớn đến mức suốt ngày bôn ba nước ngoài không mấy thấy mặt ở nhà, nhưng may ông vẫn nhớ đến và lo cho mẹ con Trung cuộc sống tốt nhất. Cậu bé Trung ngày nào còn vất vả tự nấu cơm bây giờ sống như con cưng của trời trong ngôi nhà của mình.

Lại tới vài năm sau, lúc đó có lẽ Trung  đã học năm hai đại học, anh trai khác cha khác mẹ của Trung năm ba đại học, trường hai người theo học mở cái pạt ty siêu to khổng lồ, nghe nói mời anh trai "vương tử" nào đó bên nước ngoài về để đánh bóng tên tuổi trường. Anh trai của Trung, Đạt, cũng muốn tham gia lắm nhưng mà cậu em lại chẳng có cái hứng thú gì. Đạt thấy vậy liền bỏ qua tự đi đăng kí một mình.

Trung đang trên đường về nhà thì có điện thoại gọi tới, nhìn tên hiển thị trên di động làm cậu khó chịu

"Chuyện gì?" Cậu trả lời cục cằn

"Đại ca có vụ lớn lắm, lại là chỗ anh học, tham gia đi anh, kiếm lớn lắm đó."

"Mày nghĩ tao thiếu tiền à?" Trung cười nói

"À không, ý em là anh tham gia thì tụi em kiếm thêm được chút, tài năng của anh không thể bị mai một như thế..." Tên đàn em kia còn nói rất nhiều rất nhiều nhưng Trung đã tắt máy từ lâu. Nhắn tin ok rồi cậu tiếp tục về nhà.

Đến ngày party hôm đó, trước khi cậu chuẩn bị đi đến nơi hẹn với bạn thì mẹ kế của cậu nhờ cậu mang hai cân đậu đỏ với một cân đậu đen xay ra để bà ăn giảm cân, dạo này bà cứ tự chê mình béo. Cậu xay được một nửa thì tóm anh trai lại giúp mình, còn cậu thì lẻn ra ngoài.

Nơi hẹn của cậu là toà nhà gần trường, mọi người thay đồ và kiếm một chiếc mặt nạ cho mình, không hiểu cái trường quái quỷ bắt đeo mới được vô party. Trung vừa thay đồ vừa chửi rủa mấy đời người lập ra cái quy định này, phiền phức.

Cậu cùng mọi người tiến vào được ban tổ chức kéo đến cánh gà sân khấu. Thì ra họ là một ban nhạc đường phố, được thuê đến để mua mui cho cái chương trình này. Keyderella là một tay ghita cừ phách ở đó. Cậu còn nghe nói nay có một DJ nổi tiếng sẽ kết hợp với nhóm của cậu. Nghe xong cậu cũng mặc kệ, chơi nhạc là tất cả của cậu.

Buổi party diễn ra rất thuận lợi, cậu và cái tên DJ kia cũng rất ăn ý, làm cho cả nhóm cậu đều há hốc mồm ngạc nhiên.

Đến 23h55 nghỉ ngơi để chuẩn bị màn biểu diễn tiếp, DJ nổi tiếng chen lấn trong đám người hâm mộ đến phòng nghỉ nhóm Keyderella để tìm cậu nhưng anh đã đến muộn, cậu vội vàng trở về đón mẹ kế của mình ta ca muộn, làm một người con hiếu thảo vì  con ruột của bà đi chơi mất rồi..

Buồn cười, cậu vừa phóng moto về vừa nói, hôm nay không phải ngày cậu đón, vậy mà tên Đạt quý hoá kia lại bỏ đi chơi không nghe điện thoại của mẹ. Để ông đây về chỉnh chết mày, dám không nghe lời.

Về đến nhà thấy quần áo không hợp vẻ ngoan hiền cho lắm nên cậu đã thay đồ rồi mới đi đón mẹ. Về tới nhà mẹ nấu cho cậu bữa khuya, đang ăn thì anh trai cậu về trong vẻ tiếc nuối. Đạt kể là nửa đầu bữa tiệc thì nhạc hay đến phấn khích, sau đó bỗng nhiên DJ đổi người kém hơn hẳn, ghita nhóm nhạc chơi cũng dở, hình như còn thiếu một người.

Vài hôm sau cậu nghe từ người bạn của mình rằng DJ đó chính là người được mệnh danh vương tử trong giới và đang tìm kiếm khắp các nhóm nhạc đường phố để tìm cậu, người chơi ghita hôm đó. Cậu sau buổi đêm đó thì đi du lịch với mẹ, mẹ được nghỉ phép nên ba người cùng đi với nhau.

Ngày mưa hôm đó, Trung đang định phóng xe vào gara nhà mình thì có một chiếc xe màu tím hoa hoè hoa sói đâu trước cửa nhà mìn chắn hết lối đi, chật vật mãi cậu mới lách được xe vào nhà.

Cạch, âm thanh khi cậu mở của vào bước vào nhà của cậu.

"Aish, cái tên tắc kè nào đậu xe trước cửa thế không biết"  vừa đi lên lầu cậu vừa lầm bầm không để ý trong phòng khách ngoài mẹ của cậu còn có một vị khách không mời khác.

"Trung à, bạn con tới tìm con nè.." mẹ kế của cậu gọi cậu lại

Cậu nghe thấy kì lạ nên quay ra nhìn, khuôn mặt này trước nay 20 năm cậu chưa hề gặp, lại còn kêu là bạn cậu, định lừa đảo sao???

"Chào, Keyderella. Rất vui được gặp ca.." còn chưa nói hết câu người đó đã bị cậu túm cổ tống ra ngoài.

Người đứng trước cậu không ai khác là DJ vương tử Nicky. Anh đã tìm kiếm cậu suốt những ngày qua. Âm nhạc của cậu khiến anh say đắm ngay lần gặp đầu tiên. Anh rất muốn tìm cậu, vì âm nhạc. Nhưng sau khi gặp cậu rồi anh càng quyết tâm hơn. Cậu còn đẹp hơn bất kì ai anh gặp trên đời. Anh đã yêu mất rồi.

Nghe thật giả tạo.

Nhưng anh quý trọng tài năng của cậu .... và cả cái khuôn mặt đó nữa.

Anh đợi ở cổng nhà cậu dưới cơn mưa tầm tã, anh trai cậu đi qua tò mò nhìn rồi bước vào nha, hỏi ra sự tình từ mẹ kết hợp những gì đã biết thì mời anh vào nhà, kiếm cho anh bộ quần áo khô rồi dẫn anh xuống tầng hầm khu nhà.

Cậu đang tập luyện hăng say thì lại là khuôn mặt lạ đó xuất hiện, cùng với anh trai cậu. Cái tên phản bội này... Hừ

Nicky lúc bước vào là cao trào của bài hát, âm thanh khiến tim anh rung động. Phải, chính là cậu rổi. Người hôm đó anh gặp chính là cậu rồi. Trước đây còn vài tia nghi ngờ thì bây giờ bỗng hoá hư vô rồi.

Anh quyết định phải chính phục được cậu. Cho dù cậu có từ chối anh rất nhiều lần.

Bắt đầu từ câu chào đơn giản nhất. Sau đó là hành trình theo đuổi khó khăn của anh.

Mong anh sẽ hạnh phúc mãi mãi..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NicKey] - Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ