"Nào Nào 5 6 7 8 bắt đầu.."
Trong phòng tập của nhóm có tiếng hô của ai đó hoà cùng tiếng nhạc, những con người trong đó tập luyện miệt mài bất kể bây giờ đã là 12h đêm. Họ vẫn luôn cố gắng từng ngày để tốt hơn và hoàn thiện hơn.
Hôm nay Nicky dạy nhảy cho Zino. Mặt anh không thể cười lên nổi, cậu ấy đã tập động tác này suốt rồi mà anh vẫn chưa hài lòng. Góc đằng kia là hai con người anh miễn cưỡng cho hài lòng và đang tập hát bên góc trai.
Ánh mắt của Nicky nhìn sang bên cạnh là người yêu của anh, Key. Cậu ấy cũng đang tập nhảy cùng Zino, những động tác đó cậu làm đã làm tốt rồi nhưng vẫn tập luyện thêm. Đôi khi còn chỉ dẫn một số lỗi cho Zino.
Người yêu của anh vẫn luôn hiểu chuyện như vậy. Ở bên em ấy bao lâu, mặc dù anh là trưởng nhóm, vẫn luôn phải trưởng thành hơn để chăm sóc mọi người nhưng anh cũng không biết là ai quan tâm ai, ai chăm sóc ai. Vì Key của anh vẫn âm thầm lặng lẽ quan tâm anh vậy, vẫn luôn ở bên anh và yêu anh như vậy. Anh thầm cám ơn biết bao lần vì cậu ấy là của anh chứ không phải ai khác.
Những ngày gần đây anh phải hướng dẫn cho Zino nên vẫn không có nhiều thời gian dành cho Key. Có lẽ "trốn" một ngày để dành cho em ấy thôi.
"Sao, có cần anh giúp gì không?" Anh tiến lại gần Key cười nói
"Em không sao" Cậu quay lại nhìn anh cười thôi mà khiến trái tim anh không thể bình tĩnh được. Chỉ muốn tiến đến ôm cậu vào lòng.
"Mai..." Anh chưa kịp nói thì con người bên kia lại gọi anh tập lại động tác cho cậu ta. Hừm mai tôi muốn nghỉ với người yêu tôi có được không. Nicky giận dữ trong lòng.
"Anh qua đó đi.. Em ra ngoài một chút" Key cười vỗ vai an ủi anh, chờ anh quay lại mới bước ra khỏi phòng.
Cánh cửa phòng tập vừa khép lại thì ngay tức khắc khuôn mặt tươi cười của Key tắt lịm. Quả thực chân cậu bây giờ đang rất đau nhưng lại không muốn mọi người lo lắng và đặc biệt là anh. Gần đây anh không những tập luyện cùng mọi người mà còn hướng dẫn thêm Zino, cậu thấy anh mệt mỏi lắm rồi, về đến nàh là anh rất dễ chìm vài giấc ngủ, không tâm sự đêm đêm với cậu. Nhưng anh còn trách nhiệm của mình nữa. Cậu biết mà, nên cậu làm tốt phần của mình và giúp đỡ mọi người khi cần để anh bớt phần phiền muộn.
Key cố chịu cơn đau ngồi xuống ghế nghỉ bên ngoài, lấy cao dán bên trong túi cố gắng dán vào chân. Sau đó cậu ra ngoài mua nước và đồ ăn cho mọi người ở cửa hàng tiện lợi vẫn còn mở cửa giờ này cậu tìm thấy hôm trước.
"Mọi người, lại nghỉ ngơi ăn chút gì đi!" Key mở cửa thật mạnh và nói với mọi người sau đó giơ túi đồ lên cao để các thành viên chú ý
Ngay lúc nhìn thấy GreyD đã cười lớn và chạy tới cười lớn và mang túi đồ giúp cậu tới giữa phòng gọi J và mọi người lại ăn. Cậu đang đứng dựa lưng vào tường nhìn Nicky và Zino nhảy, hai người thấy vậy thì dừng lại và đi tới. Nicky sau khi dặn mọi người ăn xong rồi tập tiếp thì tiến đến bên cậu, nắm tay cậu kéo ra ngoài
"Anh không ăn sao?" Cậu thắc mắc hỏi anh nhưng chân vẫn bước theo Nicky ra ngoài
Anh ôm vai đẩy cậu ngồi xuống ghế còn mình thì ngồi xuống đất tháo giày cậu ra xoa dự định xoa bóp chân cho cậu. Nhìn thấu cao dán ở chân cậu mà anh nhíu chặt mày
BẠN ĐANG ĐỌC
[NicKey] - Đoản Văn
FanficTập các đoản nhỏ do mị ngẫu nhiên nghĩ được. Về hai cái con người tôi yêu mến là Hào Phong Trần và Trung Võ