Trên hành lang dài của khu chung cư có một người đang ông đang xách thật nhiều túi đồ trên tay, có vẻ người đó vừa đi mua đồ về. Nhưng bây giờ là sáng sớm, người nọ mua đồ vào giờ này.
Đặt túi đồ xuống lấy chìa khoá mở cửa. Nhìn căn phòng bên trong thở dài một hơi.
"Trung à, Key à, không có anh ở nhà em cũng dọn dẹp chút đồ đi chứ" Người đàn ông xắn tay áo thu dọn đồ đạc bừa bãi trên sàn nhà than thầm một câu. Đồ đạc rơi trên sàn không những vậy còn hộp của đồ ăn bên ngoài như pizza cơm hộp snack
"Em lại còn ăn đồ ăn bên ngoài nữa chứ" lại một tiếng thở dài nữa
Đây là căn hộ này là của Nicky và người yêu anh mới mua năm trước. Hai người đã yêu nhau được hai năm. Vì anh thấy cậu ở một mình không chăm sóc tốt cho mình nên nhất quyết mua chỗ này dọn về ở chung. Nhưng anh vừa đi công tác vài hôm mà cậu lại như vậy.
Mở cửa phòng ngủ thấy có một con người đang cuộn tròn ôm lấy chăn trên giường ngủ say. Cậu vẫn có dáng ngủ xấu như vậy. Chăn như vậy em sẽ bị cảm lạnh mất.
"Key à, dậy đi thôi, dậy ăn sáng còn tới quán nữa" Nicky nhẹ nhàng gọi cậu. Người yêu anh bây giờ là ông chủ nhỏ của một tiệm cà phê. Anh và cậu quen nhau cũng tại quán của cậu. Anh yêu những tách ca phê mà cậu pha. Như là dành tất cả tình cảm của mình vào nó.
Người trên giường bị làm phiền khi ngủ lăn lăn hai vòng rồi cuối cùng vặn người dậy. Dụi mắt nhìn rõ con người phá giấc ngủ của cậu, bỗng nhiên sống mũi cay cay
"Sao vậy. Khó chịu ở đâu? Sao lại khóc. Ngoan nào.." Nicky thấy Key lặng lẽ khóc như vậy luống cuống chân tay ôm cậu vào lòng vỗ lưng cậu an ủi. Không hiểu sao cậu vừa nhìn thấy anh lại khóc như vậy, nhìn cậu khóc mà trái tim anh như bị cắt ra thành từng mảnh đau nhói.
Key ôm lấy anh vùi mình vào vòng tay ấm áp của anh nói đủ để hai người nghe "Em nhớ anh"
Anh mỉm cười ôm chặt lấy cậu.. Ừ anh cũng rất nhớ em. Anh hôn lên trán cậu rồi bảo cậu đi vệ sinh cá nhân
Sau đó hai người vui vẻ ăn sáng với nhau, cậu nói về nhưng chuyện mà khi không có anh ở bên. Ăn xong cậu khoác tay anh cùng ra ngoài, anh đưa cậu tới cửa tiệm nhỏ của cậu sau đó mới quay đầu về công ty làm việc
Cửa tiệm hôm nay không nhiều khách nên cậu ngồi trong tiệm lơ đãng nhìn về phía dãy bàn cạnh cửa kính sát đất bên kia. Nơi đó là nơi cậu gặp anh lần đàu tiên. Sau đó anh theo đuổi cậu rồi hai người về một nhà với nhau. Anh là một người tài giỏi, anh quản lý một công ty lớn, xung quanh anh có hàng tá người muốn ở bên anh nhưng anh lại chọn cậu. Cậu thực sự hạnh phúc vì có người yêu thương chiều chuộng và chăm sóc cậu như anh. Cậu vẫn luôn lo sợ một ngày nào đó không còn có anh bên mình, khống biết cậu sẽ ra sao. Có khi ngớ ngẩn cậu hỏi anh một câu "Nếu mai chia tay thì sao?" với anh, anh khi đó như nào nhỉ. À anh chỉ ôm cậu nhẹ cười không nói gì rồi hôn lấy cậu. Chuyện sau đó cậu đỏ mặt không nghĩ tới nữa.
Qua vài ngày hai người bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian cho nhau. Quán của cậu làm ăn cũng tạm ổn. Công ty của anh cũng đang bắt đầu dự án lớn nào đó. Key lúc rảnh rỗi sẽ mang đồ ăn đến cho anh nếu anh quá bận, thường ngày anh đi làm vẫn dành thời gian buổi trưa về ăn cơm với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NicKey] - Đoản Văn
FanfictionTập các đoản nhỏ do mị ngẫu nhiên nghĩ được. Về hai cái con người tôi yêu mến là Hào Phong Trần và Trung Võ