Chuyện giận dỗi

321 24 3
                                    

"Trung, mau dậy đi nào" Giọng Nicky thật bất lực. Mỗi lần gọi Trung dậy là cả một quá trình khó khăn. Nhiều hôm gọi cậu dậy mà cậu ngồi dậy rồi lại nằm xuống. Mỗi ngày dậy sớm với Key là một cực hình

"Key à, Trung à hôm nay có fansign đó. Em định tới đó muộn nữa sao?" Nicky nhẹ nhàng ngồi bên giường khuyên người đang cuộn tròn trong chăn kia

"Dậy đi nào..." Thiết thấy hai người lại sắp muộn rồi anh vào nhà tắm rửa tay, giật mạnh chặn của cậu ra áp tay vào cổ của cậu.

Người trên giường giậy nảy mình lấy gối đập vào anh.

"Thôi nào. Cho thêm 5p rồi xuống phòng bếp đó" Nicky quyết tâm không để ý tới ai đó kia mà xuống nhà chuẩn bị bữa sáng

Key vừa đánh răng vừa lầm bầm mắng Nicky. Hôm nay không để ý đến anh xem anh làm gì được em. Hứ

Cả hai người tới nơi tổ chức fansign trang điểm và làm tóc. Suốt cả buổi Key chỉ nói chuyện với GreyD mà không ngó ngàng tới Nicky dù anh có cố thu hút sự chú ý của cậu. Chỉ khổ GreyD vừa nói chuyện với Key phải tươi cười vừa phải chịu đựng ánh mắt như muốn thiêu cháy mình của Nicky.

Mọi người xung quanh cũng thấy bầu không khí hôm nay thật ngột ngạt. Nicky thường ngày vui vẻ tấu hài cho mọi người vui giờ đang ngồi ngẩn người một chỗ nhìn Key. Còn Key thì từ đầu buổi tới giờ không thèm quan tâm cái con người kia. Ai cũng vui vẻ nói chuyện chỉ mình anh là cậu phớt lờ đi.

Fansign đã bắt đầu. Các fan của Monstar ngay ngắn xếp hàng dài chờ kí tặng. Đã lâu rồi nhóm mới có fansign như vậy. Mọi người thấy Monstar bước ra liền hét lớn. Sau màn chào hỏi thì fansign chính thức bắt đầu. Các fan đến lần lượt từng thành viên xin chứ kí rồi chuyển sang thành viên tiếp theo.

Hôm nay cậu bé GreyD của chúng ta xui xẻo thế nào lại ngồi giữa Key và Nicky. Cậu bé cảm lạnh sống lưng khi ngồi giữa hai người này.

Quản lý, em muốn đổi chỗ. GreyD gào thé trong lòng.

Mỗi lần Key nắm tay hay ôm fan thì một ánh mắt mang tia lửa điện phóng tới.

Nắm tay gì nắm lâu vậy?  Anh vừa kí tên cho fan vừa hậm hực trong lòng...

Đa phần đều sẽ không để ý nhưng một số vẫn nhận ra điều khác lạ này.

Cuối dãy ghế nghỉ cho các fan có hai cô gái đang thì thầm

"Này cậu có thấy không, ánh mắt của Nicky hôm nay thật kỳ lạ. Nhìn cách anh ấy nhìn Key và bạn fan kia mà xem..." một cô gái với chiếc bờm Key nói

"Ừ tôi cũng thấy vậy. Lúc tôi ôm Key thì cảm thấy như có ánh mắt nhìn chằm chằm mình ý... Quay ra thấy Nicky đang nhìn tôi...Anh ấy cười nhưng lúc đó hồi hộp chỉ có đơ nhìn lại anh ấy..."

Hai cô gái cứ tiếp tục bàn tán còn ở phía trên. Nicky nhìn Key lẩm bẩm một mình.

Trời ạ. Sao lại ôm lâu như vậy. Hừ t sáng còn không cho mình động vào người. Có gọi dậy sớm thôi mà giận mình.


Trờiiii ơi còn cười nữaaaaa

Key à... Trung à...

Nicky đang gào thét thì fan tiếp theo tới anh lại mỉm cười nói chuyện vui vẻ với fan. Mải tập trung kí nên bỏ lỡ ánh mắt ai kia đang nhìn mình cũng ghen trong lòng.

Lúc rảnh tay chờ fan tiếp theo Nicky cầm mic nói chuyện với fan bên dưới

"Mọi người à, Key đang giận anh đó mọi người. Anh làm sao bây giờ..." Nicky bày ra vẻ mặt tội nghiệp nhìn Key

Fan ở dưới tưởng anh đang đùa rồi nhìn biểu cảm của anh liền cười lớn đưa ra ý kiến có Nicky, anh cũng nghiêm túc mà tiếp thu ý kiến của fan rồi cười lấy lòng Key.  Key của chúng ta thì chỉ lờ đi rồi tiếp tục kí tặng cho fan.

Sau khi kết thúc phần kí tặng thì ba người biểu diễn các bài hát trong sự reo hò của mọi người.

Nicky diễn xong mang theo một cái đuôi cầm giấy tới đưa cho Key lau mồ hôi nhưng vẫn chỉ nhận được sự lạnh lùng của ai đó.

Hai cái tai cún của Nicky cụp xuống rồi chạy lui một góc tự buồn.


Nicky cứ buồn suốt cả buổi hôm đó. Người yêu của anh giận anh mà làm sao cũng không hết giận.


Key nhìn khuôn mặt lúc nào cũng tươi cười của anh hôm nay lại ỉu xìu mà mủi lòng. Nghĩ xem có nên tha cho anh lần này sớm hơn không.


Lúc hai người lên xe về. Key đứng kế bên Nicky mà nắm tay anh. Nicky thấy một bàn tay nắm lấy tay mình mắt anh sáng lên quay lại nhìn cậu mà cậu vờ không để ý quay đi. Anh mặc kệ mọi thứ ôm chặt lấy cậu nâng lên xoay vài vòng. Key đập vào vai anh đòi xuống rồi chạy vào xe không thèm để ý đến anh.


Nicky hớn hở, đằng sau lạicó thêm cái đuôi cúi quẫy quẫy chạy lên xe ôm cậu không rời.


Mọi người xung quanh thở phào nhẹ nhõm khi người kia đã làm lành. Cái không khí ngộ ngạt như hôm nay thật mệt mỏi.


Những người yêu nhau.... Hay giận dỗi mấy điều nhỏ nhặt như vậy đó..

[NicKey] - Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ