Chapter 20

689 15 2
                                    

Ziggy's POV:

Nagising ako dahil ay nag doorbell sa labas pero tinignan ko muna si Zac at nakita kong mahimbing syang natutulog sa kabilang kwarto kaya sinarado ang pinto, inayos ko ang sarili ko at binuksan ang pintuan. Baka si Erald na yun, pero pagbukas ko ay kinagulat ko kung sino ang nasa labas ng bahay namin, si Tyronne.

"Magandang gabi Mrs. Tamano, is your husband here?"

Napapa atras na ko sa takot.

"He's not here"

"Oh, looks like I'm in great timing, hmm, do you want to play while we're waiting for him to go home?.."

"No.."

Nanginginig na ko sa takot at napapaatras na ko dahil pumasok sya ng bahay at sinara ang pinto.

"Come on, just a little game Mrs. Tamano, you know what?, I don't understand why you're still with erald after all that he did to you"

"I love him and there's nothing you can do about it!"

"Even if he's the one who raped you?"

"But you're the one who blackmailed him, napakasama mo!"

I planned to go to Zac's room where there he is to lock ourselves there but he caught me and strangled me with a rope.

"San ka pupunta? Hindi pa tayo tapos maglaro Ziggy!"

"Let g-go of—m-me!!"

Sinabunutan nya ko at kinaladkad sa sahig.

"ALL OF THIS WILL GOING TO END TONIGHT!"

"NOOOOOOO!!! ZIGGY!!!"

Nang marinig ya si Erald ay nasaksak nya ko sa braso sa taranta, pero nagawa nyang makapasok sa kwarto ni Zac at kunin si Zac, I was going to stop him and then Jared run to follow him while Erald is standing next to me I feel so weak as I let my body fall to the ground.

"ZIGGY!!!"

Hinawakan ko si Erald sa kamay nang mahigpit.

"Erald si Zac! *sob* si Zac! Kinuha sya ni Tyronne! *sob*"

Yun lang ang nasabi ko and then everything went black.

Erald's POV:

"ZIGGY!"

Hinawakan nya ang kamay ko nang mahigpit

"Erald si Zac! *sob* si Zac! Kinuha sya ni Tyronne! *sob*"

At saka sya nawalan ng malay

"Ziggy!"

"Erald, ako na bahala dito, dadalhin ko na kaagadsi Ziggysa ospital! sundan mo si Jared at kunin mo si Zac!"

Sabi sakin ni Knoxx, hinalikan ko si Ziggy sa noo at tumakbo na ko palabas ng bahay.

Ngunit pagdating ko dun ay nagkakaroon ng shoot out, at nakita ko ang anak ko na nasa gilid ng isang kotse, tinatakpan nya angtenga nya at umiiyak sya habang hawak hawak sya ni Tyronne, kaya binilisan ko ang pagtakbo papunta sa direksyon ni Zac, pero natutukan kaagad ako ng baril ni Tyronne bago ko pa malapitan si Zac.

"Tyronne please, maawa ka sa bata, IT'S ME YOU WANT! WAG MO SYANG IDAMAY DITO WALA SYANG KASALANAN!!"

"Daddy~ huhuhu *sob*"

*TYRONNE HILARIO, NAPAPALIGIRAN KA NA NAMIN SUMUKO KA NA!*

Napalingon sya sa mga pulis at sinamantala ko ang pagkakataon para makipag agawan sa kanya ng baril.

"JARED! GET ZAC OUT OF HERE NOW!!!"

Binuhat na ni Jared si Zac at isinakay na sa kotse, at umalis na sila habang ako ay nakikipag agawan pa rin ng baril kay Tyronne.

My Husband's Dark SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon