Chapter 2

22 3 0
                                    

Her Name




Harvey's P.O.V.



Kakabili ko lang ng paborito kong strawberry juice sa canteen. Hindi ko malaman bakit ang hilig ko sa strawberries.



Habang nag uusap-usap kami nila Jerome at Liam kung tuloy ba ang practice namin ng sepak bukas ay biglang















BOOOOOOGSHHHH!





















W T F !















J U S T     W O W !













So kasalukuyang basang basa kami netong babaeng to'.




Teke sino ba to'? Di familiar muka nya dito sa school ah?



Kung transferee sya pwes mali sya nang binunggo nya.




Pero sh*t wala pa naman akong extrang T-shirt. ASAR!





Kitang kita sa uniporme namin ang kulay pula na liquido.





"Hoy! Ano? Tignan mo ginawa mo sa uniform ko?" Sabi netong babaeng to'. At binigyan ko naman sya ng 'who-are-you-to-called-me-hoy-look'.




"Wait lang ah? Hindi "HOY" ang pangalan ko, for your information ang gwapo kong name ay ------"  Di ko na napagpatuloy ang sinasabi ko nang biglang sumabat tong babaeng to'.





"Excuse me po noh?! Wala po akong pakialam sa pangalan mo at di ko naman tinatanong! Ang big deal saakin dito ay yung damit ko! Kaya pwede ba?! Kase naman di mo tinitignan dinadaanan mo tsktsk!" Sabi ng babaeng di ko kilala. Ah? Ang sarcastic din ng pagkakasabi nya saakin ah? Akala nya naman di nabasa tong uniporme ko!






"Aba! Makapagsalita ka akala mo di rin naapektohan tong uniporme ko!" Sabi ko.





"Pre, pinag titinginan na tyo rito." Sambit ni Jerome saakin. At tinignan ko naman ang paligid na talagang kami ang pinag titinginan ng mga estudyante.




"Oo nga Vey. Meron akong extra T-shirt sa locker." Ani ni Liam na kumuha ng atensyon ko sa pagkakatingin sa mga estudyante.












"ARGH! TABI!" Sabi nung babaeng yun at biglang binunggo ako.











Hindi pa tyo tapos!
















Yvonne's P.O.V.


AISH! So ano? Huhu.

Ano bang meron dito sa school na to' at ganto agad ang nangyare saakin? WHY?!




Muka tuloy akong tanga dito sa restroom huhuhuhu!




Ano mag s-stay lang ako dito sa cubicle?








MAY ARAW KA RIN SAAKIN KUNG SINO KA MANG LALAKI KA!













After ilang minuto, medyo natuyo tuyo naman na tong damit ko pero ang dugyot ko tignan!







I Can't Breathe [•ON-GOING•]Where stories live. Discover now