Chapter 17

1.7K 24 0
                                    



Kingstone's POV

" Andito na po kami mom " sigaw ni queency saka patakbong umakyat sa kwarto niya . Tss ayaw niyang mabuking na nakipag away siya .


" Oh kingstone bat tumakbo yun ? " Tanong ni mom . Nagluluto siguro siya naka apron kasi siya eh .


" Ah mom ? Sino nga pala ang bisita natin ? " Curious kasi ako .


" Ah bestfriend ko nung highschool , kararating lang nila galing sa ibang bansa , at miss na daw niya ako kaya pupunta sila dito para dito na mag dinner " ah ganun pala .

" Ah o..kay sige mom akyat lang po ako mag bibihis lang ako " paalam ko saka pumunta sa kwarto ko .


Pagkatapos kong mag bihis humiga muna ako . Hay bat kaya wala pang text mula sa kanya .


Nakatingin lang ako sa phone ko ng biglang may kumatok.

" Bro .. baba na daw tayo andyan na ang bisita bilisan mo para sabay na tayo bumaba " bumangon na ako at saka binuksan ang pinto . Nagulantang ako sa nakita ko .


" Oh anong tinitingin mo brother ? Maka head to foot ka ha ! Ngayon ka lang ba nakakita ng maganda ?" Iritang sabi ni queency oo si queency nga kala nyo kong sino no ? ,Haha.

" Oh my sis babae kana " biro ko sa kanya . " Let me guess pinilit ka ni mom no ? " Dagdag ko.


" Yeah ! Tss I really hate wearing dress ! Pwede namang mag jeans eh ! Tss " pagmamaktol niya .


" Okay lang yan sis , tara na .. " bumaba na kami at bumungad samin ang mag asawang nakaupo sa may living room.


" Mom ? What's the meaning of this ? Ipapa ampon mo kami ? " Sabi ni queency.

Tumawa ang mag asawa dahil sa sinabi ni queency , maskin ako napatawa din ang oa kasi ng reaction niya.


" No baby , this is Kristina dela Vega and his husband Fred dela Vega , at saka yung daughter nila na nag Cr pa ... Oh there she is , she's .. " naputol ang sinabi ni mommy dahil sumabat si queency.



" Hey your familiar .. "sabi niya oo sis familiar talaga dahil siya si ..



" Klea ...  " Sabi ko .



" Hi kj longtime no see , ah surprise ? " Sabi at ngumiti .



Surprise ? Surprise talaga ..

Mr.Mabait Meets Ms.basagulera (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon