( Không liên quan lắm nhưng thấy hài quá :)))))))))))))))))))))))))) )
Chocolate kìa!!!!!!! ăn điiiiii
Okkk, em ổn mà!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Dìm vẫn đẹp là được ^~^
Nhìn anh ăn là em đủ no ròiiiiiiiiii
Đẹp mà :3
Người đàn ông em yêu đôi khi có những phút giây yếu đuối không ngờ~~~~~...
Và cũng lầy không ngờ -_-
Có cần đến cả mức này không anh?...
~ Tâm sự ~
Giờ Lay chính là thành viên Trung Quốc duy nhất trong nhóm, đối với việc những ai là OT8 và chỉ trích là điều chúng ta đều hiểu nhưng các bạn à, là fan EXO mà mang tiếng OT8 thì thật không hiểu nổi đấy, các bạn nên nhớ rằng LAY VẪN LÀ THÀNH VIÊN EXO! đã yêu là yêu tất, là ủng hộ tất, đừng nghe mấy cái bài báo nhảm nhí vớ vẩn trên mạng mà mình bị tác động. Đừng các bạn à, là fan thì phải làm gì? Phải yêu thương, ủng hộ thần tượng đúng không? Vậy mà đấy, chỉ trích anh ấy, ép buộc anh ấy rời nhóm, tự hỏi trong đầu mấy người đang nghĩ gì... Từ giờ xin các bạn, là fan thì hãy yêu tất, yêu EXO đúng chứ, Lay cũng là EXO mà. Nhìn con người ấy cứ ngơ ngơ vậy thôi chứ tình cảm lắm đấy, lịch sự, ấm áp, nhẹ nhàng...Bạn trai lí tưởng đấy, mai sau ra mắt bố mẹ vợ, cúi chào 5 lần như ổng thì cưới luôn khỏi bản :) 5 rồi, 5 năm cùng anh và EXO ở bên nhau, dù Kris, Tao, Luhan có ra đi nhưng anh vẫn ở lại, bấy nhiêu đó thôi cũng đủ chứng minh rằng oppa vẫn sẽ mãi bên EXO và EXO-L, đợt comeback vừa rồi Lay có không tham gia nhưng đấy chỉ là chẳng may thôi mà, không sắp xếp được lịch trình, các bạn đừng trách cứ gì anh ấy nha, dù không tham gia nhưng anh ấy luôn nghĩ đến chúng mình mà~~~~~ Lay oppa à, anh là nhảy chính nè, nên lo cho sức khỏe của mình đi nha, đừng gặp chấn thương gì, anh đau 1 bọn em đau 1 tỷ đấy!! Thương bọn em hì đừng gặp chấn thương nha, dù chỉ nhỏ nhưng cũng đủ đâu rồi. 5 năm rồi đấy, hãy cùng nhau bước tiếp nha, chưa cần biết tương lai, hay cứ cố gắng cho hiện tại đi đã! Cùng bên các anh 5 năm rồi, cứ bước tiếp đi, đến 50 năm cũng được, em vẫn sẽ là L, quên đi thanh xuân của mình là không thể, các anh chính là thanh xuân của em, thanh xuân được ở bên oppa bánh bao, bên Hào umma, bên cừu ngờ, Thị Bún, Chen điện, Chan chồn, Đô đụt, Cải đen và Huân sữa, cả thanh xuân rực rỡ như vậy, ai mà nỡ quên đi chứ. Dù tương lai có ra sao, thế nào, hãy cứ tin tưởng, đừng vì những thứ vớ vẩn bên ngoài mà mình bị tác động, tin oppa, tin Lay, tin EXO EXO-L nhé~~~~~~~~~ CÙNG NHAU TẠO NÊN LỊCH SỬ!
VÀ OPPA RA MV RÒIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII
BẠN ĐANG ĐỌC
All about " trai nhà "
Randomtên cũ : 5 year with EXO Ở đây sẽ update mọi thứ liên quan đến EXO và 1 vài thứ ngoài lề Mong mọi người ủng hộ!!! :) :) :)