Út cưng à, chúc mừng sinh nhật anh!!!
Tuổi mới chúc Út cưng nhà chúng ta hay ăn chóng lớn
Và hãy sống có tâm với ông anh một chút đi nha Sehun!!!
Vậy là tính theo tuổi Hàn, út ít nhà EXO đã 26 tuổi rồi sao, nhanh thật đấy, mới ngày nào ra mắt, vẫn là Oh Sehun nhưng là của năm 19 tuổi, trắng trắng, móm móm đáng yêu, bảy năm sau vẫn là Oh Sehun nhưng đã 26 tuổi rồi, đã cao lớn hơn rất nhiều, vai cũng đã rộng đến độ " thái bình dương " khiến ai ai cũng muốn một lần được tựa vào, kĩ năng đã tiến bộ rất nhiều và đặc biệt là cái nhan sắc ấy, một cái liếc qua cũng khiến tim điêu đứng, chơi dị ai chơi lại hả Oh Sehun, gì mà đánh gục con gái nhà người ta không trượt phát lào vậy, quá đáng hà! Sehun giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều, từ phong thái, cách ăn mặc, mới đây anh Chanyeol còn tiết lộ Sehun có gu ăn mặc rất tốt luôn á, bảo sao fan càng nhiều. Nhưng sự thật là dù có qua bao năm đi nữa, Sehun có thay đổi bao nhiêu thì cái tính lầy và lối sống không có tâm với các anh thì vẫn vậy. Anh Chen solo, nhắn nhóm muốn mời mọi người một bữa, người chưa kịp seen thì anh Năm - thành viên mới của đảng nhiệt huyết đã xông vào chốt kèo thời gian địa điểm rồi, chơi kì quá vậy, hôm nay sinh nhật mình đấy, mau mau mời các anh đi ăn rồi thanh toán tiền đi út cưng!
Nhưng Sehun như vậy mới khiến người ta yêu thích không thôi, trên sân khấu có thể rất ngầu nhưng xuống sân khấu đã biến ngay thành cậu út đáng yêu, mặn mòi của các anh và các fan rồi.
Sang tuổi mới rồi, Sehun của chúng ta hãy thật vui vẻ và hạnh phúc nhé, tuổi 26 này, Sehun của chúng ta hãy thành công thật rực rỡ nhé, nhưng cũng phải giữ gìn sức khỏe của mình thật tốt và Sehun phải nhớ rằng, anh không cô đơn một mình, bên cạnh anh chính là EXO và EXO-L luôn yêu thương anh hết lòng!
Cùng nhau trải qua thêm thật thật nhiều những cái sinh nhật nữa nha Sehun a~
#HappySehunday
CHÚC ÚT CƯNG SINH NHẬT VUI VẺ!
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
BẠN ĐANG ĐỌC
All about " trai nhà "
Randomtên cũ : 5 year with EXO Ở đây sẽ update mọi thứ liên quan đến EXO và 1 vài thứ ngoài lề Mong mọi người ủng hộ!!! :) :) :)