Vậy là đã chính thức bước sang 2018 rồi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Sang năm Mậu Tuất tì chúc tất cả các rds yêu quý của tớ có một năm mới mới hơn năm cũ, phải luôn luôn vui vẻ hạnh phúc, ngày nào cũng là ngày vui, đặc biệt phải thật khỏe này, có sức khỏe là có tất cả đúng không nạ =)))))))) Sang năm mới thì may mắn hơn, chăm chỉ hơn, xinh hơn, đẹp hơn, ngoan hơn... Và cùng các anh nhà bước tiếp nha!!!!!!!!!!!
Tiếp đến là chúc đến các cục đá quý đây~~~
Sang năm 2018 này, chúc các anh nhà luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc, tất cả mọi chuyện sẽ luôn suôn sẻ, sự nghiệp thì ngày càng thành công này, tất cả những gì tốt đẹp nhất đều thuộc về các anh và các anh phải nhớ rằng, chúng mình đã cùng nhau trải qua rất nhiều cái tết rồi, mãi mãi cho đến sau này vẫn vậy, mỗi bước đi của các anh sẽ đều có chúng em ủng hộ!!!!!!!!!! SARANGHAE!!!!!!!!!!
À và năm nay là năm Tuất, là năm của Kai và Sehun nên là...
Đầu tiên là Nini Kim Gấu: Chúc anh sang năm mới thì chắc chắn rồi, vui vẻ, mạnh khỏe hạnh phúc, chúc Nini bé nhỏ sang năm mới thì gặp thật nhiều may mắn và trở thành ông hoàng vũ đạo của Kpop nha!!!!!!!!! Và hãy cùng EXO và EXO-L bước tiếp những năm tháng sau nha!!!!!
Tiếp là Thím Oh đầu gấu : Chúc anh sang năm mới thì luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc, luôn luôn gặp may mắn trong tất cả mọi việc, có nhiều muối thì nhớ chia cho anh em dùng với, bớt nghịch cho Má Hào đỡ mệt nha anh!!! Hãy luôn đồng hành cùng EXO và EXO-L trên con đường tương lai nha!!!!
Yêu lắm đi thôi ý~~~~~~~~~~~~~
À và nhắc táo quân tí chứ nhở, nói thật là năm nào ngồi xem cũng cười ra nước mắt ý nhưng năm nay... CƯỜI NHƯ CHƯA BAO GIỜ ĐƯỢC CƯỜI LUÔN, thề luôn nó hài kinh khủng, đúng là năm đặc biệt có khác, hay thật ý, trong miệng đang ngậm đá mà cũng phải nhả ra để cười không thì nó tụt xuống họng =))))))) Âns tượng nhất cái đoạn team building ý, này thì nắm tay nhau thật chặt giữ tay nhau thật lâu à =))))))))) Mà với cả năm nay Ngọc Hoàng hài quá luôn ý, từ trước đến giờ năm này là ngọc hoàng hài nhất =) Và cũng cảm ơn các cô chú nghệ sĩ đã tập luyện hàng đêm để cho chúng cháu những tràng cười thế này =)))) Chúc cô chú năm mới vui vẻ
À vẫn còn, để tớ tự chúc tớ nữa, thì chúc Hân sang năm mới bớt ngáo hơn năm cũ, sang năm mới thì trưởng thành hơn, may mắn hơn, sang năm mới luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
All about " trai nhà "
Sonstigestên cũ : 5 year with EXO Ở đây sẽ update mọi thứ liên quan đến EXO và 1 vài thứ ngoài lề Mong mọi người ủng hộ!!! :) :) :)