"Xin chào, mình là Baekhyun đây. Mình muốn xin lỗi vì những gì xảy ra tại fansign ngày 30/12. Mình thật sự lo lắng về bệnh trầm cảm bây giờ. Khi bạn fan bảo mình rằng bạn ấy bị trầm cảm, mình cảm thấy lo lắng rất nhiều. Mình muốn làm gì đó vì mình chỉ muốn động viên bạn. Mình lúc đó thật sự không biết truyền đạt những gì mình nghĩ thế nào nữa (vì BH quá lo lắng). Mình xin lỗi về những từ ngữ mình đã chọn. Mình muốn xin lỗi đến những fans và những bạn đã bị tổn thương vì mình. Từ giờ, mình sẽ là một Baekhyun thấu đáo hơn vì những từ mình nói ra."
( phần dịch của Starlight B )
Thế nào?
Hôm qua mùng 1, tớ không muốn nói, đến hôm nay cũng định im lặng cho nó qua nhưng khi lên IG thấy Baekhyun đăng bài này thì thật sự không chịu được.
Thấy có một fan của mình bị trầm cảm, đương nhiên anh ấy rất lo lắng, muốn an ủi, động viên bạn ấy, có hơi lúng túng vì Baekhyun quá lo lắng, anh ấy rất cố gắng để có thể khiến bạn fan ấy phấn chấn hơn, lời động viên nhẹ nhàng nhưng nó chứa đựng tấm lòng của Baekhyun, anh ấy không phải một bác sĩ tâm lí, không thể nắm bắt được cảm xúc của ai đó nhưng bằng tất cả tấm lòng mình, anh cố gắng khiến bạn ấy vui vẻ, chị fan ấy cũng chia sẻ rằng tâm trạng của chị ấy tốt hơn nhiều khi nghe lời động viên của Baekhyun.
VẬY MÀ!!! CÓ NHỮNG CÁI THÀNH PHẦN ANTI THÊU DỆT NÊN NHỮNG CHUYỆN SAI SỰ THẬT KHIẾN BAEKHYUN TỔN THƯƠNG!!!
Ê này, thêu dệt một câu chuyện sai sự thật, hạ thấp danh dự của người khác thì khiến nhà mấy bạn thành tỉ phú à??? Sẽ thế nào nếu bạn làm chuyện tốt nhưng bị thêu dệt thành chuyện khác, danh dự bị ảnh hưởng, mấy bạn chịu được không???
Baekhyun phải lên tiếng xin lỗi trong khi mình không có lỗi còn những thành phần có lỗi thì thảnh thơi coi như không liên quan đến mình :) Người đáng lẽ ra phải lên tiếng xin lỗi là anti ý!!!
Một câu chuyện đẹp giữa Idol và fan lại bị bóp méo đến đáng sợ...
ANTI MỘT CÁCH CÓ VĂN MINH CÒN KHÔNG VĂN MINH ĐƯỢC Ý...DẸP ĐI, ĐỪNG CÓ ANTI NỮA!
HẠ THẤP DẠNH DỰ CỦA NGƯỜI KHÁC KHÔNG VUI CHÚT NÀO!!!
Baekyun a~~~ oppa không có lỗi đâu mà, oppa đã làm rất tốt, đã rất cố gắng an ủi bạn ấy, oppa làm được rồi, bạn ấy đã cảm thấy phấn chấn hơn kìa, oppa không cần lo lắng mấy thành phần sâu bọ ấy, oppa chỉ cần luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc là được rồi~~~ Tất cả để chúng em lo, chúng em luôn tin tưởng và ủng hộ anh😘
BYUN BAEKHYUN LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG💓💓💓
APPA CỦA AERI LÀ ĐỂ ĐƯỢC NÂNG NIU💓💓💓
BAEKHYUN VÀ EXO LÀ ĐỂ ĐƯỢC BAO BỌC VÀ BẢO VỆ, YÊU THƯƠNG VÀ NÂNG NIU, TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ!!!💓💓💓💓💓💓💓💓💓
BẠN ĐANG ĐỌC
All about " trai nhà "
Randomtên cũ : 5 year with EXO Ở đây sẽ update mọi thứ liên quan đến EXO và 1 vài thứ ngoài lề Mong mọi người ủng hộ!!! :) :) :)