Cũng không hẳn là phốt, mà tớ cũng chẳng biết là gì nữa, nếu có động chạm đến nhà nào thì các cậu bỏ qua nha, cũng tại tớ tức quá thôi mà!
Chuyện là...lại là kênh 14, haizz, đọc cái tiếu đề đã muốn tức xì khói, cơ mà nhấn vào đọc lại càng tức, có lẽ các cậu không nhận ra đâu hoặc là cảm thấy bình thường nhưng với tớ thì nó không bình thường chút nào!
DBSK, BINGBANG VÀ EXO đều là tiền bối, nhưng viết tên lại đặt sau hậu bối là BTS, W1 là hậu bối thì lại viết trước tiền bối là EXO và BIGBANG, các cậu thấy bình thường nhưng tớ thì không thấy thế. Chính xác thì tên của tiền bối luôn phải viết đầu tiên, thể hiện sự tôn trọng, còn kênh 14 viết thế này là ý gì? Viết theo độ nổi tiếng à? Viết báo thì chính xác chút đi
Còn cái này nữa, tớ thấy EXO đứng thứ 3 à...ừm...Không phục cho lắm :)
Nhân tiện luôn, đọc đi * chỉ xuống *
Biết sợ là tốt đấy chị gái 99 nhưng mang hình hài con bé 2k5 :) Nghe cái " đàn chị " mà sao ngại quá, ngại quá, sao chị lại gọi con bé 2k2 như em là chị thế? Là em thất lễ mà, thấy chị ghi trên bio là 2k5, ai ngờ lại là 99 à...nhưng chị ơi, não chị có đặt nhầm chỗ nào không thế ạ? Em sinh năm 2k2 thì phải mang não 2k2 chứ, thấy cái bộ não 2k17 nên dành cho chị thì đúng hơn đấy ^.^ Não 2k17 phát triển quá, em không dám nhận :) với cả em cho chị ăn chặn, ơ thế không muốn ăn à, để em thồn chặn vào mồm chị nhá, hay là mớm chặn vào mồm chị :) 99 đi gây 2k2, có đáng không? Fl tôi ấn nhầm thì tôi unfl, đơn giản là tôi không thích fl người tôi ghét, vậy thôi, có thế cũng phải hỏi, cmt của chị công kích quá nên tôi chẳng muốn rep, vậy mà chị lại lên tận wall tôi để viết, nếu nó mang tính chất hòa bình thì tôi xóa làm gì chứ? Ấy thế mà chị lại inb tôi tận nơi, haizz, mặt chị mấy lớp thế, tôi nghĩ chị nên cống hiến 1 ít để nhà nước làm thành áo chống đạn thì hơn đấy, dày thế cơ mà ^.^ Chị nói tôi không có phép lịch sự tối thiểu? Ờ tôi vậy đấy, không lịch sự với mình chị thôi nha ^.^ Tôi phải viết cái này cũng vì chị đấy mà ra đấy, tôi đã xin lỗi chị mà chị còn nói cái giọng đấy cơ à? Muốn tôi chửi chị phải không? Cơ mà xin lỗi, tôi không vô học đến mức đấy :) Ở trường tôi được dạy là phải tôn trọng người lớn :) Thế nhé!
Tức thì tức thật nhưng nhiệm vụ quan trọng tớ vẫn không quên:
+ Các cậu tích cực vote Mwave đi nha!!!!!! Rớt xuống No.2 rồi, mai là đóng vote rồi!
+ AAA tích cực lên nèo!!!!
Tớ cũng đã xong cái đợt khủng hoảng kiểm trai 1 tiết rồi :) nên giờ sẽ tích cực vote hơn, các cậu cũng thế nha!!!!!!!!!!!
VÌ DAESANG, VÌ NỤ CƯỜI CỦA CÁC ANH NHÀ, VÌ HẠNH PHÚC NGẬP TRÀN CỦA EXO VÀ EXO-L!!!! CỐ LÊN!!!!!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
All about " trai nhà "
Randomtên cũ : 5 year with EXO Ở đây sẽ update mọi thứ liên quan đến EXO và 1 vài thứ ngoài lề Mong mọi người ủng hộ!!! :) :) :)