Gửi tới các chàng trai mà dù là ở quá khứ, hiện tại hay tương lai em đều yêu~
Những chàng trai thanh xuân của em à, các anh tuyệt vời lắm đấy có biết không hả! Từ lúc mới là những tân binh chập chững bước vào đường đua Kpop cho đến giờ đã là những ông hoàng, các anh vẫn luôn tuyệt vời nhất, tài năng đã được bộc lộ thêm rất nhiều, đã thử sức với rất nhiều những lĩnh vực ngoài ca hát như diễn xuất hay thời trang, các chàng trai của em luôn làm tốt và khiến em thật tự hào. EXO đã là tiền bối đứng trên bao hậu bối nhưng không vì thế mà khoa trương, các anh vẫn luôn là những người tượng trưng cho nhân cách đẹp, luôn biết kính trên nhường dưới, điều đó khiến em ngày một yêu và hâm mộ các anh hơn. Những chàng trai đầy tài năng và một ý chí mạnh mẽ, từ ngày debut đến giờ đã trải qua không ít khó khăn và những điều tiếc nuối nhưng các anh vẫn mạnh mẽ cùng nhau đứng lên vượt qua tất cả, luôn sát cánh bên nhau. Đã cùng bước đến năm thứ bảy rồi, chi bằng cùng bước thêm nữa đi, EXO các anh và EXO-L chúng em sẽ cùng nhau đi đến mãi sau này nhé? Chỉ cần chín mảnh ghép thanh xuân của em luôn sát cánh bên nhau thì em cũng sẽ như vậy, sẽ mãi bên cạnh các anh, ủng hộ các anh và yêu các anh thật nhiều.
Cùng em trải qua thời thanh xuân đẹp đẽ nhất này nhé?
EXO và EXO-L hãy cùng nhau kỉ niệm năm thứ bảy này thật thành công và rực rỡ nào!
Năm thứ tám, thứ chín, thứ mười và đến cả sau này nữa, em vẫn sẽ luôn cùng các anh kỉ niệm!
EXO à, cảm ơn vì đã debut nhé~
BẠN ĐANG ĐỌC
All about " trai nhà "
Randomtên cũ : 5 year with EXO Ở đây sẽ update mọi thứ liên quan đến EXO và 1 vài thứ ngoài lề Mong mọi người ủng hộ!!! :) :) :)