Nababagot na ako dito sa bahay—este mansion kung hindi cellphone, LAPTOP kung hindi laptop, TABLET kapag gutom potato chips or chocolate pero hindi ako tumataba kahit anong kain ko °^°.Wala akong friends, in short loner ako walang kachismisan walang kaharutan walang karambulan.
Oo maganda ako, oo matalino ako, oo mayaman ako , oo maganda personality ko pero kaya ko mabuhay mag isa , kaya ko mag saing, maglaba, mag sampay , mag hugas ng pinggan at mag walis.
Hindi ako spoiled ng magulang kasi sila na mismo ang nagtuturo sa akin na mabuhay ng mag isa.
So meron akong sariling condo unit ....... Pero ngayon talaga
Nakakabored ....
Nakakatamad talaga gumalaw dahil sa init ng panahon kahit naka aircon gusto ko sanang lumabas kaso lang ang LAMIG sa pinas napapaso yung balat ko.
Nagdecide na lang ako magpalinis ng kwarto ko dito sa mansion para naman neat and tidy tignan kaysa kanina na binagyo ng Yolanda. Tsk tsk tsk.
Time check -11:30
Whooooo mag aaral na lang ako para kahit papaano may natututunan ako na advance at masagutan ko yung quiz ni Ma'am Equilda, terror yong teacher na yun pero sa akin dedtiks lang.
“The method of replacing unknowns by numbers in an algebraic is called??”
Isip.....
Isip......
Isip.....
“The method of substitution, and the result obtained is the value of the algebraic expression!! ”
Ay kalabaw!! Lumabas mula sa pinto si
James Lewis Young.Ang ubod ng Arte kong kuya tsk tsk kaya ayoko I mention sakit sa ulo.
“Hi Ms. Loner hahahaha mahirap ba? gusto mo ba ng tulong sa kuya mo??”
“Hyung !! Alis nga nadidistract ako ang panget mo ” asik ko pero hindi nasindak ang loko.
(Hyung-Brother)
“Bwhahahah ang sarap mong asarin ang epic ng mukha mo !!”
Napaka childish talaga nito ni Hyung pero pag tumahimik at sumeryoso nakakatakot pwede kang lamunin ng buhay dahil kapag sinabi niya sinabi niya siya lang naman ang president ng Johnson High University sino pa ba hindi matatakot sa kanya??.
“Yah! Minsan na nga lang ako pumunta dito magiging ganyan ka na sa akin?? How rude lil sis?”
“Mianhe , busy ako okay kung gusto mo kumain kumuha ka diyan ng Dairy milk , Ferrero Rocher , Goya , KitKat o chips, maraming flavors diyan, Basta wag mo kong istorbohin arasseo??”
Mapakabusog siya diyan wala akong pakialam lagi naman akong may stock dahil bukod sa pag papart time job sa isang coffee shop, may pera din na ipinapadala si dad at mom sa akin.
“Why you don’t get fat lil sis?? even if you NEVER exercise , Do you make a witch potion??”
Truth hurts tsk tsk hindi talaga ako nage exercise dahil mapapagod ako,
Malamang mapapagod ka kaya nga exercise eh aigoo !!
“Ani, sadyang hindi talaga ako tumataba ”
Sabi ko sabay kindat kay Chris. Imbis na harapin ay nilayasan niya ako at pumunta sa refrigerator.Nice talk Hyung !!
Ipinagpatuloy ko na lang yung pagbabasa ko kaysa kausapin ko yung magaling kong kuya na kasalukuyang inuubos ang stock ko.