Chapter 5:Short update

0 0 0
                                    

★★★★

Sabrina's POV

~~Flashback~~

Ang sarap ng pagkain parang gusto ko pa ng marami kaso lang nandito si dad at mom isama pa ang pamilyang chua.

Kung nasa condo unit lang ako kakain ako ng marami , feeling ko nga yung mga kinakain ko hindi pa umaabot sa tyan ko eh~

Naisipan kong tumayo at dumeretso sa cr pero nakita ko si Jason na nakatayo ano kayang ginagawa niya diyaan??

Tatawagin ko sana siya kaso nahagip ng mata ko ang lalaki at babae sa harap!!!

I saw them kissing in front of Jason!

Yucks!!! At talagang gusto niya pa talaga ha! May pang blackmail na ako sayo Mr.Chua.

Mabilis akong bumalik sa table namin para hindi niya ako makita at mahalata

~£π¶~(end of flashback)

Ng napansin ko na nakatingin si Jason sa akin ay nag evil grin ako sa kanya.

“Loser”i murmured while doing eye contact with him

He show his glare that makes me frightened inside my stomach.

“Oh how scary ~~”
I act like I didn't saw anything

“Okay , Mrs. And Mr. Chua this is a bid for goodbye”

Naglabas si dad ng isang red box na may gold ribbon in top.

Sunod ko naman na nakita si Mr.Chua na naglabas din ng rectangular box na nakabalot sa isang eleganteng silver na wrapper.

“This is for the exchange”
Nakangiting sinabi ni Shun Chua sa amin.

Nag shake hands sila sa isa't isa at tumayo upang magbow sumunod na rin ako sa ginagawa nila , bago pa ako makaalis at ang pamilya namin sa nagulat ako ng may humawak sa akin sa wrist.

Paglingon ko ay humarap sa akin ang mukhang pamilyar na pamilyar sa akin.




Jason…

“Oh hi!! What do you want from me Chua Boy??”
Nakataas ang isang kilay ko ng sinabi ko iyon idagdag pa ang sarcasm.

“Don't dare”

“Don't dare what???”
Maang maangang sabi ko.

Hinila niya ako este kinaladkad palabas, nadaanan na din namin ang parents ko pero wala siyang pakialam..

You Bastard Chua boy!!!

Hanggang sa makarating kami sa parking lot natanaw ko ang isang magarbong black na kotse na nagiisa lang sa parking area.

“Ride”
Utos niya sa akin pero hindi ako umimik humarap lang ako sa kanya na naka poker face.

Pagkatapos niya akong kaladkarin ay bigla niya na lang akong uutusan na pumasok sa kotse niya??You stupid alien bastard!!

I damn hate you!!

“I don't want to~~”
Maarteng sabi ko para mainis siya effective naman,How easy!!

“You b*tch”

Galit na sabi niya at saka itinulak ako sa pader dahilan para mapaaray ako sa ginawa niya.

Worth it naman ito pag nasira ko ang profile niya...

In other case , I am Falling angel in disguise that can bring you to hell bastard alien chua boy!!

“Base on your reaction I think you knew anything!!”

Para siyang maamong Chihuahua na biglang naglabas ng ngipin sa galit.

“Oh calm down let me explain”
I said calmly in this kind of situation.

“When I was about to enter the girl's comfort room when my eyes caught my attention on someone who is just standing along the WAY!!!! Which is YOU, I am planning to call your name when I saw that your watching something , my mind filled with curiousty so I was about to peek and my eyes was shocked and my feeling was grossed out in what I saw!!”

Bumuntong hininga ako sa akong sinabi, medyo mahaba haba ah~

“Happy??”

I said in my most irritating tone not knowing that he put the edge of the Swiss knife on my neck making me feel nervous but I decide not to show it.

“After telling all my knowledge , you put that swiss knife in my neck, How about saying 'thank you'??”

I wear my poker face as I said that line.

★★★★

Maikli lang kasi ito eh

~Roxy_Licious
636 words










Safe And SoundWhere stories live. Discover now