★★★★
Mason's POV
I find her creepy so I get my swiss knife in my pocket and put it in her neck.
“After telling all my knowledge , you put that swiss knife in my neck, How about saying 'thank you'??”
“Oh this is my way of giving gratitude , do you like it?? Lutrina???”
I said lazily
“Who the hell is LUTRINA!!”
Sigaw niya kaya napapikit ako , d*mn her , I want to slit her throat to stop her from shouting but I have other plans than thatNot now…
“BTW my name is Sabrina Yumi Young, Mr.Jason CHIHUAHUA!!!! ”
Nagkakagaguhan lang bitch!!!
Sisigawan ko sana siya ng biglang may nag beep sabay kaming napalingon, and I see those Men in black guys heading towards to their cheap cars, but I'm surprise that they see us.
“Oh dang !! Why now ??”
I almost shock when she run towards the men in black guys and kick them one by one , she also punch and pull the hair of the bad persons.
“Hey you bastard!! Are you a coward to hide ?? Hahaha how poor Mr.Chihuahua!! Hahahah”
Sabrina shouted at me, so the bad guys get their knife.
I am not a coward You bitch…
AGAIN, I get my swiss knife from my pocket and started to stab their chest , shoulders and legs.
Their shouts is like a music to my ears,wonderful!!
*glare*
“Kyahhhhhhhh we did it!!! How weak Hindi man lang ako pinagpawisan!!”
Sabrina said while clapping her hands but when she saw me glaring at her, Sabrina quickly throw the knife at me , SORRY BITCHI bow my head so the knife can't hurt my handsome and charming face.
*Death Glare*
“Oh I'm amazed”
“You better be careful in your words bitch”
I hissed and enter inside my car , I was about to fish my phone in my pocket when I hear a beeping noise, near my seat.
I follow where the beeping sound came from and a see a mini light flashing device under the passenger's seat.
A tracking device huh??
*smirk*
★★★★
Sabrina's POV
Bwisit siya iniwan niya ako, huhuhuhu Hindi ko nga alam kung saan yung palabas dapat dala ko cellphone ko— letche wala nga pala along cellphone -_-
Hindi sa walang pambili Hindi ko rin naman na magagamit eh
I know that is a stupid thing na ngayon sa modern na panahon ay wala akong phone na dala , how idiotic mind of mine.“Ano yung narinig Kong sigaw kaninkanina lang??”
“Oo nga Sir eh”
“Tignan natin Baka may nangyayari na sa parking lot”
Nakuuuu!! May padating na pulis anong gagawin ko??? Huwahhhh ayoko pa mag aaral pa ako kung paano magluto at Hindi pa ako nakakakain ng tuyo(*pout*)
Hindi ako papayag sa ngalan ng pagkain!!!! Yahhhhhhh!!!
“Maam!!!!”
Nagpanggap ako na umiiyak habang nakaupo para Hindi mahalata.
“Ano po bang nangyari??”
Pinunasan ko yung luha na nagbabadyang tumulo sa pisngi ko.
You damn bitch guys all of you don't deserve my precious tears, hell I hope you have a safe trip to Santanas!!!
“Balak po nila(*hik) akong kidnapping buti na lang po tinulungan po ako ng (hik*)mga lalaki(*hik)”
Sana gumana kung Hindi kayo sunod bwahahaha
Joking!!
At siyempre bawal Kong sabihin na dalawa kaming bumugbog sa mga yan Baka hindi sila maniwala !!Bwahahahahah
At saka may natamo nga pala silang saksak kaya baka mas lalo silang Hindi maniwala sa sasabihin ko na nasaksak ko sila at ni Mason bwahahhhha!!!Salamat sa pretty and angelic face na ito
Back to drama~~
“(Sob**) At tyak Hindi ko po Alam ang daan palabas kaya nahihirapan po ako”
Sabi ko na nakayuko at kagat kagat ang sarili kong labi.
“Okay naiintindihan na namin miss ituturo ko na lang po sunod na lang po kayo”
Nakangiting sabi ni kuya kaya ngumiti na din ako sa ka nya ng mapait.★★★★
“Hahahahahahah those bastards!!!! Hahahahaha and those idiot police authorities are so lame!!”
Natatawa Kong sabi sa harap ni kuya na pumapapak ng nutella gamit ang kutsara.
“Buti na lang ligtas ka, lagi na lang ikaw ang puntirya nila kaya dapat lagi kang handa and so may gift ako sa'yo, I hope that you will use this wisely”
Ng sinabi ni kuya yun at parang excited ako hihihi gift kaya yun tatanggihan ko pa ba???!!
“Ano kuya si Miku Hatsune ba na stuff toy?? Mas lalo akong matutuwa if you give that as a gift”
Tumatalon ako sa kama sa sobrang pag ka excite
Paano ba naman kasi ay favorite animei character ko yung eh~~ kaya nga yung kwarto ko dito sa kwarto ay puno ng poster at CDs niya eh, I loved him damn much!!
“No, this is what I am referring for—”
Inilabas niya ang Silver na case kaya mas lalo akong naeexcite!!
“This is a pocket gun and—this is for your protection so you can use it when you are in a dangerous situation ”
“Wow, rhyming!! ”
*Glare*
*Smile*
“Do you want me to teach you??”
Seryosong tugon ni hyung.Kaya inayos ko na lang ang seryosong pakikipagusap ko Kay hyung at napag desisyunan na pumayag sa sinabi niya.
“GET IT ON BABY!!!!!!”
sabi ko na ikinasa ang baril
★★★★
Mason's POV
I choose to use my gun in my silver case to destroy the fucking
Tracking deviceRoxy_licious~~