TLOHB? Chapter 7: Continuation.. After The Dinner

102 10 8
                                    

Continuation...

TrueLove Or HeartBreak? Chapter 7: Dinner Date     

0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0 

Courtney Shin's P.O.V.   

"Akin sabi to eh!! ANG KULIT! >.<" Sabi ko sabay hila pabalik sakin nung bagong labas na album ng EXO. KANINA PA AKO NAKIKIPAG-HILAAN SA LALAKING TO EH!

"EH MAS MAKULIT KA PALA EH! ANO BA! Bumitaw ka nga! AKIN SABI EH!" Sabi naman niya sabay hila ng malakas pabalik sa kanya.. PERO SYEMPRE HINDI AKO MAKAPAPAYAG NA MAPUNTA SA KANYA TO KAYA DI AKO BUMITAW.. Instead hinila ko ulit sa kanya eh ang g*go -__-" Ayaw papigil! ABAT TULOY PA RIN SA PAG-AGAW! Ayysshh!!

"ABAH! Ako ang nauna! SO IBIG SABIHIN AKIN TO! SO BACK OFF!" Inis na sigaw ko sa bwiset na lalaking to. Hayyy!! Sakit sa ulo!

"Oh talaga? *smirk* Eh di sayo." Sabi niya sabay bitaw nung album..

Ang outcome?

-____-

.

Edi natumba--este muntik palang matumba dahil buti nalang may tao sa likod kong naka-salo sakin at dahil don ligtas ang aking magandang pwet. -.-"

INIS TONG LALAKING TO AH! ABAH ANG ANGAS! >.< AKALA MO KUNG SINO! AARRGGHH!!

Tinayo ako ng maayos nung lalaki .. Nag-thank you ako at hinarap yung lalaking makulit na bwiset na demonyo! 

"WALANGHIYA KA! AKALA MO KUNG SINO KA! NAKIPAG-AGAWAN KA NA'T LAHAT NG ALBUM SAKEN TAPOS ANG LAKAS PA NG LOOB MONG ITUMBA AKO? HAH! KAPAL MO NGA NAMAN TALAGA NOH!" Sigaw ko at pinagsasabunut-sabunot siya doon sa may harap ng tindahan ng mga albums and CD sa loob ng department store. Bah! KAHIT MARAMING TAO WALA AKONG PAKELAM! GAGANTI AKO SA MAYABANG NA TOH AT WALANG MAKAKA-PIGIL SA AKIN!

"Ahh-ah!! ARAY! TAMA NA HOY! Ah--OY BITAW NA=ARAY NAMAN! HOY MASAKIT! Arrghh! TAMA NAAAA!!! MAAWA KA SA BUHOK KO HOY!!" ABAH! MAAWA? Che! MAGDUSA KA! So masakit? Edi mas lalo pa nating dagdagan yung sakit. *smirk*

"Oh ano ngayon sakin kung masakit ha? Well magdusa ka dyan! Gumaganti lang ako. Ikaw ang nanguna! Bleh." Sabi ko sabay labas ng dila. Hindi ko pa rin binibitawan yung buhok niya..

Tinaas ko siya tapos sinampal then I gave him a kneel kick. Hah! BLACK BELTER YATA AKO NG TAEKWONDO!

"ARAAAYYYY!! TANG*NA KANG BABAE KA! MAY LAHI KA BANG AMAZONA! P*cha ang sakit! Sh*t! Awww!" -___-" Wala na ba siyang alam sabihin kundi ang mag-mura? Tss.. 

Namamalipit na siya sa sakit.. Pero di pa rin ako satisfied. :3

Tumingin muna ako sa relo ko para mag-time check.. 8:42 P.M. 

Actually kase kanina nag-dinner na kami.. Nagyaya kasi yung 'guy bestfriend' ni Linds eh. -.- Selos ako! Tss.. Bah! Di man nga namin kilala yun eh! Ni di man nga namin alam na meron pala siyang lalaking bespren or should I say.. Meron pala siyang iba pang bespren bukod sa'min. 

So yun.. After nung dinner eh nag-kanya kanya na kaming shopping. Sabi ni Linds text nalang daw niya kami para pumunta ng meeting place kapag uuwi na. At eto ako ngayon.. -__- Binabangasan ang isang demonyong lalaki na nagtangkang agawin sa akin ang pinakamamahal kong album at tumulak pa sakin! Buti nga tss..

Ok tama na ang daldal.. Itutuloy ko na ang Mission: Make Mr. Devil Suffer ko. MWAHAHAHAHA! .. Owkey tama na baka mag-mukha na akong baliw.

.

True love or Heart break?? [GOT7][A-PINK][BTS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon