TLOHB? Chapter 9: Vacation In Korea

84 8 5
                                    

TrueLove Or HeartBreak? Chapter 9: Vacation In Korea

0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0

Nicole Zin Lee's P.O.V.

MISS AWTORR!! SALAMAT SA AKING POINT OF VIEW! :"> Sa wakas~ Lol! XD

Anyways highways, congrats sa akin at nagka-P.O.V. na rin ako sa storyang to at dahil graduate na rin ako! ^~^V

Back to the story tayo..

Ngayong gabi umuwing lasing si Kira. Ewan ko ba dun sa babaeng yun kung bakit siya naglasing. And I have no idea kung bakit. Jowk! -.-" Ang totoo nyan alam na alam ko kung bakit siya naglasing eh. AKO KAYA KASAMA NYANG UMINOM! :3 Wanna know the reason? Eto flashback..

#FLASHBACK#

Nandito kaming dalawa ni Kira sa loob ng isang boutique sa loob ng mall nila Zy namimili ng mga dress. Kami lang dalawa kasi busy sa pag-asikaso si Linds ng mga kailangang asikasuhin.. :3 Para sa pagpunta namin sa Korea which is the day after tomorrow for a vacation. (Kaya nga eto kami ngayon bumibili ng mga bagong damit tsaka mga kailangan namin para sa one month vacation namin.) Si Courtney naman naglakwatsa mag-isa.. Nag-solo ang bruha! -.-" .. Sila Zyra and Ashley ayun! Nagpapaka-busog! Tss.. Baboy talaga lalo na yang si Ashley which is di pa masyadong nakaka-move on dun sa nangyare dun sa mall kaya dinaan sa pagkain yung mga nararamdaman nya. At ang dakilang snob? .. Ayun soundtrip ang peg habang nanunuod ng TV sa kwarto nya. -_- Yung totoo.. Ewan ko kay Brie kung may naririnig pa ba sya sa mga pinagdadak-dak nung pinapanuod nya sa TV eh may nakasak-sak na earphones sa tenga nya. Ipaalala nyo nga sa akin mamaya na tanungin siya kung hindi pa ba siya bingi o ano owkie.!?

Habang nag-hihintay ako na ma-punch yung sandamakmak na damit at mga gamit na binili namin ni Kira eh yung impaktita naman ayun iniwan ako.. Sabi nya may titignan lang daw siya dun sa may isa pang boutique.. Ako naman eto, dahil sa na-bored akong maghintay dinukot -dinukot talaga eh no. What a word :3- ko yung phone ko at dumiretso sa twitter acc ko. At di ko inaasahan yung bumungad na mga tweets sa akin.

MYGAHD!! Anyare sa SMent? Bakit aalis si Kris? SHUTEK! Nasampal ang aking minamahal --este hindi na pala-- Si Baek? NASAMPAL? MyGahd! Sinong sumampal sa kanya? LECHE SIYA KAPAG NALAMAN KO KUNG SINO SIYA SASAMPALIN KO RIN SIYA LEFT AND RIGHT UP AND DOWN SIDE BY SIDE SAKA KO SIYA SISIPAIN PAPUNTANG JEJU ISLAND! At puny*tang Kim YoungMin na yan! Hindi na siya dapat nabuhay sa mundong ibabaw! Bagay sa kanya sinusunog! Well sana nga sunugin na ng mga sasaengs at mga fans ng EXO na nakapalibot sa SM ang building nila at walang ititirang staff and managers at lahat ng mga walang kwentang namamahala sa SMent na hindi nalelechon! FOOTSPA KULANG NALANG MAG-WALA AKO DITO SA MAY CASHIER DAHIL SA MGA NABABASA KO! Tapos meron pang nag-suicide na fangurl. MEGHAD! Ang OA mo teh! -.-" Grabeh ka na! Dapat nag-sampa nalang siya ng kaso laban sa SM oh diba.. In that way di na nya kelangan magpakamatay para lang makonsensya sila. Tapos si Kris. Nubayan bakit ako naiiyak? Diba hindi na ako fangirl? Diba? Pero kahit na eh! Naging fangirl parin naman ako eh. At tagos na tagos sa heart hanggang lungs sama mo na rin yung intestines ko ang nakaka-gulantang na news na to! HALER ANG CHAKET! Lalo na nalaman mo yung pinag-gagawa ng company ng ultimate bias mo sa kanila nuh! Sarap lang pumuntang Korya at sipain sila papuntang galaxy! ...

WAIT!!!

.

.

Pupunta naman kaming Korea the day after tomorrow diba? Oh bakit di nalang hintayin yung flight namin para maka-punta dun! KYYAAAHHH! YEHET OHORATT! *u* Papasama ako kay Courtney tsaka kay Linds since crush niya naman si MinSeok kahit papaano tapos jojombagin namin sila! Pero pwede namang bukas nalang diba? So why wait after the other day pa? Sasabihin ko kay Lindsey mamaya pagka-uwi naman.! WAHAHAHAHA! Sa ngayon pla-planuhin ko muna kung paano ko papatayin sila KYM.. Mwahaha--

True love or Heart break?? [GOT7][A-PINK][BTS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon