6...
Hôm nay Myungsoo không đi học, lại nữa sao? Jiyeon vẫn nhớ lần trước anh cũng vắng học mấy hôm, rồi lại trở về với sự kì lạ, rốt cuộc là thế nào đây?
Điện thoại gọi cũng không được, cớ gì mỗi lần tốt lên được chút thì lại nảy sinh vấn đề thế này.
Chắc do bản thân lo lắng quá thôi, mọi thứ đã tốt hơn, ý Jiyeon là mọi thứ đã được chắc chắn rồi không phải sao? Myungsoo đã tỏ tình với nó, còn gì nữa mà nó phải lo lắng kia chứ?
"Chức vị của tôi sẽ do con trai cả của tôi đảm nhận, tôi sẽ lựa chọn thời gian thích hợp để L ra mắt cổ đông và báo giới..."
Jiyeon vừa ăn vừa xem tivi, anh trai của Myungsoo? Không có gì bất ngờ vì ngay từ đầu Myungsoo đã từ chối vị trí đó mà, nhưng anh trai cậu ta trông như thế nào nhỉ? Chắc cũng phải đợi đến lúc thích hợp ra mắt gia đình nhỉ? Chỉ nghĩ thôi nhưng Jiyeon không thể giấu được nụ cười bí hiểm của mình, sờ lên môi, tự dưng thấy nhớ không chịu được thế này.
- Cậu biến đi đâu thế hả Myungsoo? – vừa lẩm bẩm vừa gửi ngay tin nhắn
Ở một nơi khác, sau cuộc hỗn chiến, mỗi người một góc, Myungsoo lau đi vệt máu trên môi mình, à không đúng chẳng phải Myungsoo đang uống nước trước tủ lạnh kia sao?
- Em không nghĩ anh có thể như thế hyung! Jiyeon là cô gái em thích, em chẳng phải đã nói với anh ngay từ đâu rồi sao? – Myungsoo ở ghế sô pha lên tiếng
- Anh cũng đã nói với em, anh đã rất cố gắng để không thích Jiyeon, nhưng không thể, cũng giống như em vậy – Myungsoo ở nhà bếp đáp lại, cùng với sự vô cảm
- Anh bảo em giúp anh, đánh lừa tất cả mọi người, cuối cùng anh lại lừa em – Myungsoo tức giận đứng dậy, nhìn thẳng mặt L
- Thật thà với cảm xúc của mình sao lại là lừa gạt? – L nhìn đáng sợ
- Hyung! – trừng mắt, lẽ nào lại phải đánh thêm một trận nữa sao?
- Anh thích Jiyeon! Anh đã nói với cô ấy rồi – L tiến lại gần, đây là lời thú nhận kèm với sự đe dọa sao?
- Em sẽ nói sự thật với cậu ấy – trừng mắt, đinh đi thật
- Jiyeon có tha thứ không? cả em và anh, nếu anh đã gạt Jiyeon, em thì không sao? – L có chút giận dữ
- Ai là người bắt đầu cái trò hoán đổi này? Bây giờ lại nói như thế? – quay lại
- Em cũng cùng anh diễn kịch còn gì – có phải trơ trẽn quá rồi không?
- Vậy anh định giấu Jiyeon để bên cạnh cậu ấy sao? Hyung ích kỷ lắm, biết không?
- Anh biết, nhưng lại không muốn lựa chọn khác hơn.
Họ nhìn nhau, có vẻ như ngoại hình giống nhau không phải là thứ kết nối hai tính cách của họ. Myungsoo cảm thấy hối hận vì ngay từ đầu đã bị L thuyết phục, cũng chẳng phải muốn thừa kế công ty, chỉ vì muốn giúp đỡ L vượt qua thời gian áp lực, vậy nhưng cuối cùng mọi chuyện lại thành ra cái gì thế này chứ?
Giờ tan học, Myungsoo vẫn chưa trả lời tin nhắn, cất điện thoại vào túi, cô bạn Eunji mấy ngày nay lại tránh mặt nó, chuyện nó không bao giờ ngờ tới được Eunji thích Myungsoo, vì nó quá vô tâm hay vì Eunji quá kín đây, nó chẳng thể nhận ra điều đó dù chỉ một lần nào.