Ngoại truyện (P1)

1.7K 98 51
                                    

Sau một thời gian bỏ bê fic này thì cuối cùng tui cũng cùng cái ngoại truyện quay lại với các bạn đây :3 Xin lỗi vì đã chậm trễ :< Giờ thì vô truyện nào :D
------------------------------------------------------------------------------------------------------------

???: Hể, đến được với nhau rồi à? Thú vị đấy~

???: Thưa chủ nhân, ngài muốn tôi ra tay rồi chứ?

???: Ha, nôn nóng thế~... Được thôi~ Cô biết nhiệm vụ của mình rồi chứ, Nemesis?~

Nemesis: Vâng!

???: Nếu thành công thì ta sẽ yêu cô lắm đấy~

Nemesis: Ngài hãy yên tâm! Tôi sẽ không làm phụ lòng ngài đâu!

???: Haha, tốt lắm!

Từ ngày mà cô và anh yêu nhau, cái cảm giác kì lạ trước kia cứ suốt ngày đeo bám lấy cô. Nó khiến cô muốn bắt cóc ai đó, muốn gây thương tích cho ai đó và giết ai đó.

Hôm nay Budo có buổi tập ở CLB và cô sẽ cùng anh ăn trưa tại đó. Trên tay cô là hai hộp bento ngon lành. Cô hí hửng chạy đến trường thật nhanh.

Ayano: Hừm... Budo-senpai đâu rồi nhỉ?...

Ayano lấp ló ngoài cửa CLB để kiếm Budo. Chắc do hôm nay cô đã làm nũng với anh than đau chân để trốn tập, ở nhà làm bento cho anh nên cô ngại không dám bước vào.

A: Hú bạn gái kiếm kìa Budo~

B: Uầy, có bồ là kêu bồ lên ăn trưa cùng nhau luôn ha~ Tụi này gato quá đó nhen~

C: Chời chời, tụi này vẫn còn ế đấy! Đừng làm như thế chứ!

D: Thôi ra ăn đi~ Để con người ta chờ~

E: Nghỉ giải lao bây ơi! Budo đi ăn với bồ rồi! Ấu dề~

Một lũ nháo nhào lên chọc Budo khi thấy cô ngoài cửa khiến anh đỏ mặt.

Budo: Thôi được rồi, mọi người nghỉ trưa đi!

Vẻ mặt nghiêm túc của anh đã biến mất ngay sau khi bước ra khỏi cửa và gặp Ayano.

Budo: Ayano~ Em đợi anh lâu không? *mặt cún con*

Ayano: À ch...

Cô chưa kịp nói hết câu thì anh đã ôm cô vào lòng.

Budo: Tội em ghê! Đã đau chân rồi còn đứng đợi anh! Anh cảm thấy có lỗi quá! *diễn sâu*

Ayano: Không...Không lâu lắm đâu ạ! Em có làm bento này, chúng ta cùng lên sân thượng ăn nhé!~ *cười*

Budo: Tất nhiên rồi~ Sao anh có thể từ chối khuôn mặt đáng yêu của em chứ~ *hí hửng*

Má cô ửng hồng khi nghe anh nói.

Rồi anh và cô cùng nhau lên sân thượng thưởng thức hộp bento do cô làm.

Budo: Nhoàm nhoàm... "Nhon nhắm Dadanho" (Ngon lắm Ayano) *nhai nhóp nhép*

Ayano: Ăn từ từ thôi coi chừng bị ngẹn đó Budo-senpai!

Họ vui vẻ ăn cùng nhau. Cùng lúc đấy, ở xa xa đâu đó...

[Yandere Simulator] [Budo x Ayano] Feeling for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ