Ban đầu khi thấy Ayano trong tình trạng này, Oka đã chết đứng vài giây vì độ moe của cô bé. Sau đó nhỏ hoảng hốt dắt bé chạy đến gặp Budo.
Oka: B-Budo... Tôi có chuyện muốn nói.
Nhỏ rụt rè trước cửa CLB của anh mà chẳng dám bước vào trong.
Budo: Sao cậu không vào trong này nói? *đơ mặt*
Oka: Chuyện này quan trọng lắm... C-Cậu mau ra đây đi!
Nhỏ quắt quắt tay ra hiệu kêu anh đi ra khiến anh nghiêng đầu khó hiểu. Bình thường nhỏ có dám nói chuyện với ai đâu. Ngay cả lúc anh bắt chuyện chào hỏi thì nhỏ cũng chỉ à ừ chào lại mà chẳng dám ngước mặt lên nhìn anh. Anh gãi đầu bước ra ngoài.
Thấy Budo với vẻ mặt khó hiểu nhìn mình. Oka nhìn quanh như đang dè chừng ai đó rồi mới dám cất giọng nói.
Oka: X-Xin lỗi!
Budo: Xin lỗi? Là sao? Cậu có làm gì đâu mà phải xin lỗi tớ?
Oka: Ayano cô ấy...
Nói tới đây thì mặt nhỏ bỗng cúi xuống khiến anh càng thêm thắc mắc, tò mò.
Budo: Em ấy bị gì?!
Nghe tới tên người anh yêu khiến anh sốt ruột hơn nữa. Nếu Ayano mà bị gì thì anh phải làm sao đây.
Oka: Tôi đã vô tình biến cô ấy thành...
Nhỏ quay đầu ra sau và tay nắm lấy thứ gì đó. Nó khá nhỏ nhắn. Budo nheo mắt khó hiểu nhìn theo. Hình như là tay của một đứa trẻ. Đứa bé đang rụt rè ôm chặt lấy chân nhỏ, vài phút sau mới dám lú đầu ra nhìn anh.
Budo: A-Ayano?! Cậu đã làm gì em ấy?!
Nhìn cô bé ấy thì Budo đã nhận ra ngay không ai khác là người anh yêu. Anh nắm chặt tay lại và lớn tiếng quát người đối diện.
Oka: T-Tôi xin lỗi... Tôi không cố ý... Chỉ là...
Budo: CHỈ LÀ?! Cậu tính hại em ấy hả?!
Đầu anh như bốc cả khói lên vì tức giận. Nhỏ Oka chẳng dám nói gì mà chỉ biết đứng run như cầy sấy nghe anh quát.
Ayano: Chị Oka, tên này đáng sợ quá... Mình đi đi... Em không muốn nhìn thấy hắn...
Giọng nói thiên thần vang lên khiến anh khựng lại. Đáng sợ? Em ấy chính là kêu anh đáng sợ sao?
Oka: Ayano ngoan, cậu ấy vì lo cho em mà mắng chị tý thôi.
Nhỏ dịu dàng cười xoa đầu đứa trẻ tay đang bám chặt vào váy mình. Có lẽ bé đang sợ.
Ayano: Lo? Rõ ràng hắn đang bắt nạt chị! Ta mau đi thôi! Tránh xa tên xấu xa đó ra!
Budo: Xấu xa?! Em đang nói gì vậy Ayano?! Em không nhớ anh là ai sao?!
Anh bước lại gần bé và hai tay đưa ra. Nhìn bộ dạng của anh chẳng khác gì đứa bắt nạt. Con bé sợ xanh mặt bỏ chạy.
Budo: Ayano à!
Anh với gọi theo nhưng bé còn chẳng quay đầu lại nhìn.
Cuối cùng, Oka đứng kể lại tất cả mọi chuyện cho Budo nghe. Anh cảm thấy trong lòng bức rức vì đã nghĩ sai về nhỏ. Dù gì thì nhỏ chỉ muốn giúp thôi mà. Thế là hai người bắt đầu cùng nhau đi tìm bé Ayano.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere Simulator] [Budo x Ayano] Feeling for you
ФанфикTình củm pha chút kinh dị :3 Đây là truyện đầu tay của em mong m.n ném đá nhẹ tay xíu, bể gạch em không xây nhà được :v Vui lòng không đem đi nơi khác.