Chapter 18

75 3 0
                                    

Adi's POV

Good moooooorning world! It's a new day for me. Hahahaha. Medyo naeexcite ako sa pagkanta eh. Tsaka may perang mapapanalunan. Sayang naman yun. Im sure pag maririnig nila boses ko, tutulo laway nila. Kailangan kong magdala ng maraming tissue. Hindi masamang mangarap.

Maaga na akong pumunta sa room kasi lagi na akong late, nakakahiya naman daw kay Khant. Ang sarap sa feeling na maging utusan siya. Hahaha. Pero nakakalungkot kasi tapos na ang 1 month so may 1 month pang natitira. Sulit sulitin na lang natin to.

Habang wala pa sila, nagiisip na muna ako kung ano ang mga papagawa ko sa kanya. So yun, sinulat ko sa notebook ko para hindi ko makalimutan. Sabagay mag-isa ko lang dito sa room kaya tumawa nalang ako ng malakas. Hahahahahahahahahaha!!!!!

Hahahahahahahahahahaha

Hahahahahahaha. Kaso na sira ang aking pagmomoment nang may nagsalita.

"Baliw! Anong ginagawa mo?"-Khant

"Anong baliw?"- Adi Ikaw kaya ang baliw. Tsss

"Baliw. As in B-A-L-I-W. Baaalllliiiw."- Khant

"Shunga. Sinabi ko bang ispell mo. Ikaw ang baliw."- Adi

Napakaewan talaga ng lalaking to. Sinabi ko bang ispell niya ang baliw. Tsk tsk.

"Whatever. Let's just stop this nonsense conversation."- Khant sabay upo sa couch.

"Nonsense daw. Syempre meron ka kaya nonsense."- pabulong na sabi ni Adi

"May sinasabi ka?"- Khant

"Wala."- Adi

"Anong wala?"- Khant

"Wala. As in W-A-L-A. Duhh"- Adi. Hahahaha sa wakas nakaganti ako sayo. Khant baliw.

"Baliw ka talaga noh. Sinabi ko bang ispell mo. Tsk tsk. Siraulo."- Khant

"Duhh. As if naman. Yun kaya ang ginawa mo kanina. Magmemory plus ka nga."- Adi

"Ginaya mo naman. Gaya-gaya. Walang originality."- Khant

"Gusto ko eh. Just shut up or else"- Adi

Salamat at tumahimik na rin tong lalakeng to. Nakakasawang makipag-usap.

Asan na ba yung tatlong yun, ang tagal naman nila. Nakinig muna ako sa mga songs na kakantahin namin.

After 73498726 minutes, andito na sila.

"Woah, ang aga niyo guys."- AJ

"Ang tagal niyo?"- Khant

"Tagal?"- AJ

"Tagal. As in T-A-G-A-L. "- Adi at Khant.

Gaya-gaya talaga tong taong to. Dahil sa usapan namin kanina, napapaspell na tuloy kami. I mean ako.

"Tss."- Khant sabay tingin kay Adi

Nagstart na kaming magjamming. Tenenenen.

Khant's POV

Kanina pa tong babaeng to.

Si Adi muna ang mauunang kakanta. Yung pinili niyang song yun yung kakantahin niya. Tigdadalawa kaming song.

Magstastart na kaming magjamming nang biglang nagsalita si Nathan.

"Nakita ko pala kahapon sa website nang battle of the bands na kailangang 1 isang song na composed."- Nathan

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 19, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Is Everywhere (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon