Eleanor POV
Nandito na kami sa tapat ng pamilihang cellphone, bakit niya ako dinala dito? Sadyang nagkakataon lang ba talaga ito?
"Oh ba't nakatunganga ka diyan?" Ay tae naman 'to si Eze ohh. Ginulat pa naman ako.
"Wala! Bat tayo nandito, at hindi ko maintindihan ang nakasulat dito! Korean language yata ang mga nakaukit!"
"Me too kaya maghintay ka na lang dito okay, ako na lang pipili. Gusto mo rin bang bilhan na rin kita ng cellphone?!" Kung sasabihin kung 'oo', mukang napakapal ko na non. Pero kailangan talaga ehh, bahala na nga lang.
"Ikaw bahala kung pwede, sana yong mamahalin" ang panget ko na nga ang kapal ko pa, hash nakakahiya pero no choice ako eh.
"Oh sure" agad na siyang nagsimulang namili, ako rin ay panay tingin rin sa mga cellphone rito, mukang mamahalin yata lahat. Puro samsung at iphone ang narito.
Wala pang 10minutes ay agad na nasa harap si Eze sakin.
"Ito okay na ba 'to?" May dalawa siyang dalang box na may lamang cellphone kaya sabay kung kinuha "Sayo yang kulay pink at akin din yang blue asero!"
"Anong asero ang pinagsasabi mo ha? By the way ang ganda ng pinili mo. I love it " agad ko nang ibinigay sakanya ang blue cellphone at nasa akin ang pink, ang ganda ng pinili niya. Samsung Galaxy S8!!! Galaxy nga naman, mahilig ba talaga siya sa galaxy?."Asero means okay, gets mo!" Agad siyang tumalikod na naka ngiti, anong problema non at anong language ang ginamit niya? Sinundan ko na siya at palabas na kami ng mall. Ang laki ng mall dito, nandito na lahat ng mga kailangan mo parang SM mall lang pero pambihirang laki ito. Pumunta kami sa claim area, doon kasi kunin ang mga binili namin.
"Ayan na ang sayo" kinuha ko na ang backpack, shoes at shoulder bag ko.
"Thank you nito Eze lalong lalo na sa Cellphone"
"I know you need it, so goodbye and nice to meet you. I hope na magkita pa tayo ulit" agad na siyang umalis, nagwave lang ako sa kanya nong lumingon siya. This is my special day kahit na may asungot sa paligid ko.
YOU ARE READING
Changing That Person
Teen FictionThe girl who have a two different kind of personality. The Good. *smile* And The Bad. *smirk* --**-- Isang babaeng maldita, spoiled brats, at nasa kanya na ang lahat. BUT... Except for...