Frusciante High Academy
School★Eleanor Frusciante- the spoiled brat, halos nasa kanya na lahat pero take note, except sa kanyang ganda. Pangit na nga maldita pa.
★Maxerick Frusciante- the father of Eleanor and the owner of the school. He is so strict at wagas kapag nagagalit, kapag uusok na ang kanyang ilong tiyak na mamamatay ka sa kaba at takot.
★Evangeline Frusciante- the mother of Eleanor, iba siya sa inaakala niyo. Siya ang sweet at mabait na ina, palagi siyang kalmado sa lahat ng bagay at hindi mo siya makikitang malungkot at galit.
♦The Bully Girls♦
♠Aurora Kellie- the leader of the bully girls and the clown girl dahil sa kanyang make-up, maganda siya, wala namang panget sa Frusciante High School, except na lang siguro kay Eleanor.
♠Khalessi Frusciante- The snake girl, ahas siya sa mga bagay dahil madali niyang maagaw ang mga bagay, kahit boyfriend mo aagawin niya kaya beware to her. By the way siya ang Big Sister ni Eleanor they are enemie.
♠Genevieve Delisle- the Greedy girl, siya ang Greedy sa school dahil lahat yata ng lalaki ay na boyfriend na niya, taga araw ay may 5 boyfriend and more siya.
♠Chloe Khoury- the sexy girl, sexy siya sa mga kahit ano ano kahit sa kanyang uniform na sayal ay ang ikli na kita nayong panty, yong upper uniform niya ay halos makita narin yong boobs na ang lalake, pang laglag brief queen yata.
♠Adelaide Kirstein- the selfish girl, selfish siya sa mga bagay, kung gusto niyang mang bully ay dapat siya lang ang gagawa, ayaw niya ng tulong pero may kabaitan naman siya kunti nga lang, kung ex na niya ang isang lalaki ay dapat walang magiging sumunod, dapat siya lang ang last.
♦The Heartthrobs (COLDS)♦
♥Xavier Vicario- the snober and the #1 famous in Frusciante High School, kinaguguluhan ng mga babae kahit lalaki rin. Pero beware siya ay napaka cold, ang talim ng tingin niya kahit teacher ay tinatakot niya gamit ang titig.
♥Sebastian Sandersen- the cold but cute and #2 famous in Frusciante High School, lahat naman sigurong mga lalaking famous ay pinagtitilian ng mga babae.
♦The Heartthrobs (NOT COLD)♦
♥Jonathan Fichtner- the killer smile lover, the #3 famous in Frusciante High School dahil sa taglay na ka gwapohan ay ang daming nagkipag agawan.
♥Ezekiel Jorgensson- the dimple hot lover, pinakitaan ka lang ng dimple niya tiyak na mahimatay ka sa kilig at kagwapohan. The #4 famous in Frusciante High School.
♥Alistair Shimotsuki- the cute eyes lover, isang lalaking nagpapatabok ng puso ni Eleanor, since Grade 7 palang si Eleanor ay nagkakagusto na siya nito pero snob kasi kaya hindi siya pinansin. But Eleanor not give up. The #5 Famous in Frusciante High School.
♦The School Uniforms♦
•Style 1--> 1st grading to 2nd grading uniform.
•Style 2--> 3rd grading to Last grading uniform.It's better to clear guys, rich nga diba kaya taga dalawang gradings ay iba ang kanilang uniforms dahil alam mo naman ang mga studyante sa Frusciante High School ay ang daling masawa.
≈≈≈≈≈≈≈
A/n: Ang dami na namang Characters, ganyan talaga ako hahaha sensya na talaga. Please wag niyong kunin ang mga names nila, ang hirap kayang gumawa niyan at pinag-iisipan talaga kung bagay ba o hindi. Please magpaalam muna kayo sakin, okay.-HYUNG KEN
YOU ARE READING
Changing That Person
Novela JuvenilThe girl who have a two different kind of personality. The Good. *smile* And The Bad. *smirk* --**-- Isang babaeng maldita, spoiled brats, at nasa kanya na ang lahat. BUT... Except for...