ALAM MO VANN,
Days had passed and i find myself always looking as if memorizing every gestures that he makes.
i dont know. hindi ko sya literal na hinahanap and not to mention na napaka laki ng LIFE's University. Pero bakit ko sya laging nakikita?
natapos ang freshman year ko na nagkasya na lang ako sa patingin-tingin sa kanya.
In my second year, mas marami ang interactions between the two of us. what i mean is, mas madalas na kaming magkita. sometimes pagpasok sa gate. sa paglalakad sa hallway, at even sa pagpila sa cafeteria.
I remember nga one time, gutom na gutom ako dahil katatapos lang ng try out ng badminton.
nasa hagdan palang amoy ko na ang sinigang na baboy. im very happy coz favorite ko yun thats why agad akong tumakbo sa counter.
kaso, "naku sheryll ubos na."
nakakita ako ng isang order sa stante ng mga reserved foods.
"ayun kuya?"
"naka reserve na yun!" i know. nagbabakasakali lang. "itong sinigang na hipon na lang. o kaya gatang kalabasa. masarap to."
"kaso allergic ako sa shrimp eh. pati sa crabs." dapat pala nagpa reserved ako. im very disappointed sa sarili ko. haay!
"ganun ba?" pati tuloy si kuya greg namomroblema.
tugs-tugs!
tugs-tugs!
si vash!!
napatingin si Kuya Greg sa likuran ko at ngumiti.
tugs-tugs!
tugs-tugs!
lilingon na sana ako ng biglang magsalita si kuya. "oh, sige na. sayo na to."
"thank you kuya. eto po ang bayad."
"hindi na. bayad na yan."
nawala ang ngiti ko sa halip ay napalitan ng pagtataka. "sino pong nagbayad?"
tugs-tugs!
tugs-tugs!
ayan nanaman sya. kung sumagot man si kuya o hindi ay hindi ko alam. coz right now, ang mabilis na tibok lang ng puso ko ang naririnig ko.
nasa likod ko sya. zhockz!!
"hi kuya greg. ginataang gulay nga po. grabe! gutom na gutom ako."
i knew it!
when Vash is about to leave, tumingin sya sa akin ng nakangiti. then, he nods his head as a sign ng pagbati.
tugs-tugs!
tugs-tugs!
presensya nya pa lang parang tumitigil na ang mundo ko. bakit ganto?
natapos na ang music sa cafeteria. ang mext song?
kailan by mymp.
oh come'on. nananadya ba sila Vann?
*(aYoeMi)*
BINABASA MO ANG
BEATS OF LOVE
Dla nastolatkówSHERYLL ANNE Secret admirer ni Vash na bestfriend ng bestfriend ni Sheryll sa loob ng 3 taon. from 1st yr to 3rd yr, puro titig lang si Girl. fourth yr ka na te, ano? nganga pa rin. "DAIG KO PA DUMPSTER. LAHAT NG AYAW NG GIRLFRIEND NYA SA AKIN BINIB...