HELLO VANN,
Months had passed and nagpapraktis kami ng badminton while the volleyball team is on the other side of the field. Malapit na ang sport feast kaya patayan na sa praktis.
Im about to released a smashed ng marinig kong may tumawag sa pangalan ko. Im on the point of hitting the shuttle cock thats why, hindi ako makalingon. And then a little later, kasabay ng pagtira ko,
Boogsg!!
"Aray!"
Tugs-tugs!
Tugs-tugs!
Zhocks!!
Dont tell me--nasa likod sya? At tama nga ang tibok ng puso ko. I saw Vash na nakaupo sa damuhan. Anong ginagawa nya dyan?
"bakit? Anong nangyari?" Nagtatakang tanong ko habang inaalalayan ko syang tumayo.
Pero nang makatayo na sya, walang lingong likod na umalis sya at iniwan ako. Hindi nya sinagot ang tanong ko at hindi man lang tumingin sa akin.
Sabi ng nakakita, ako daw dapat ang tatamaan ng bola. Pero tumakbo si Vash to protect me. So, thats explain bakit parang nahihilo sya kanina.
teka, protect me? How come? Bakit nya naman gagawin yun? Besides, deadma nga ako eh? :(
*
October na.
Blah-blah!
blah-blah!
Ang daldal ng eemcee. Nakakainis. Pero hindi sa kanya kundi sa sarili ko. Kaninang umaga ko pa kasi hindi nakikita si vash. Asan na ba sya?
Blah-blah!
blah-blah!
Madilim ang paligid. Si hinaba haba ng sinabi ng emcee, one phrase lang ang naintindihan ko.
"the lightning of torch."
Naghiyawan ang mga estudyante. Ang mga girls, nagsitilian at kinikilig. May nag drum roll. Pero parang natalo ang mga tunog tambol at ingay ng sigawan sa lakas ng tibok ng puso ko.
May spotlight.
And then, i saw him. Yung kanina ko pa hinahanap.
Si vash.
Si Vash ang torch bearer. Nangmatapos ang drum roll, nagsimula ng tumugtog ang drum and lyre. And trhen on a cue.. tuymakbo si Vash paikot sa buong quadrangle.
Wala akong ibang ginawa kundi ang sundan sya ng tingin.
Tugs-tugs!
tugs-tugs!
I know heart. I know. :)
Feeling ko nag slow motion ang paligid. I saw him smile. Napaka genuine. when he reached the center, he stopped and sinindihan ang bonfie.
"the sportfeast had begun.!" Anunsyo ng emcee.
"wooh!!!" Lalong lumakas ang hiyawan. Lahat excited pati ako.
This is it.
Ang pinaghirapan ko.
*(aYoemi)*
BINABASA MO ANG
BEATS OF LOVE
Teen FictionSHERYLL ANNE Secret admirer ni Vash na bestfriend ng bestfriend ni Sheryll sa loob ng 3 taon. from 1st yr to 3rd yr, puro titig lang si Girl. fourth yr ka na te, ano? nganga pa rin. "DAIG KO PA DUMPSTER. LAHAT NG AYAW NG GIRLFRIEND NYA SA AKIN BINIB...