8TH BEAT: THE CLASS OFFICERS

18 2 0
                                    

DEAR VANN,

Sorry, masyadong busy kaya ngayon lang ulit kita nakausap. Anyway, masyadong mabilis na lumipas ang mga araw.

"do we share same apple of the eye?"

"no. We don't"

Yes Vann, naaalala ko pa rin. and i did not know that it will hurt this way until know. Three years eh? Finally naging classmate ko sya then, boom!!?

Haay! Whatever.

Nga pala, Kenji was elected as our Class President. Kagulat diba? Alam mo sino nag nominate sa kanya? None other than,

Kenji himself.

Yeah right. And nanalo sya. Bumilib mga classmates ko sa guts ng kumag eh. Well, i do approved to them.

Si Angie ang Vice President at si Angela ang Secretary. Peace Maker si Gerald at - wait! Si Gerald ang Peace Maker? Sa gulo nyang yan? Anyway, Si Claire ang Auditor at Tresurer si Nica.

Ang escort, itatanong pa ba? Si Vash. Nung may nag nominate daw sa kanya, nag siurungan na ang iba. Walang lumaban sa kanya kaya panalo agad.

And ang Muse, ay si..

Si..

Wait! Wait! Wait! Wait!

Are they for real?

"No way!"

My classmates laughed. Even my bestfriends and our advisor.

"Alam naming ganyan ang magiging reaksyon mo. Mula first year di ka pa ba sanay?" Sabat ng isang nanatawa naming kaklase.

Hindi ako sumagot. Pumunta ako sa upuan ko at sumalampak. Pabulong bulong pa ako sa sarili ko habang sinusuot ang headseat.

"Walang'jo. Nag cr lang ako pag balik ko ako na agad ang muse?"

hindi ko alam na narinig nila yun and then again, they burst into laughter.

(At ang saya nila huh?(

Vann, four years na nila akong pinag tritripan.

*(aYoeMi)*

THANKS SA PAG SUPORTA. NEXT CHAPS, BEATS #9. ISA SA MGA MAHIRAP NA EKSENANG TALAGANG PINAG ISIPAN KO. FIRST TIME KONG MA MENTAL BLOCK. SANA MA APRECIATE NYO. TNX

BEATS OF LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon