THIRD YEAR**
HEY VANN, :)
February na.
Woah! What should i expect?
A flowers and chocolates from Vash? A teady bear or a date instead?
Wohow! Easy ka lang Sheryll. Ni sulyap nga wala eh. Asa ka pa?
Haay!
(Anyways, Asan ka na ba?) Naghanap ako sa court. Wala. Sa assembly hall, wala. Cafeteria, sa roof top, wala.
How sad. Silay na nga lang hindi pa pagbibigyan?
Oh come on Cupid its valentines Day don't be so mean?!
(talk to Mr. Destiny) ops, si Cupid sumasagot? Hahaha
Pumunta ako sa field. Nagbabakasakaling andun sya.
"oy She, Happy Valentines!" Bati ni gerald. "sorry wala akong gift. Pwede bang regalo ko na lang sarili ko?"
Then we burst into laughter. Si Gerald talaga palabiro. After nga pala sya ipakilala sa akin ni Angela, naging super close kami. Sayang lang at hindi na sila classmates ni Vash edi sana close ko na din sya ngayon.
Anyway, we part our ways then hinanap ko ulit si Vash. Please sana makita ko sya.
Funny? Well, ganto ako for about three years. Wala akong ibang ginawa kundi sundan sya ng tingin.
Tugs-tugs!
tugs-tugs!
Si Vash. Sigaw ng isip ko. Pero asan sya? Nagpalinga-linga ako. Pero wala.
Tugs-tugs!
Tugs-tugs!
Lalong lumakas ang tibok ng puso ko. And then pag lingon ko s likod.
Zhockz!! Si VAsh. Me dala syang flowers at ferrero rocher. Gosh, my favorite.
And then,
Touch move!
Freeze!
What happened? Is this for real?
Binigay sa akin ni Vash ang flowers and chocolates? Really??
Jeez! Kinikilig ako ng sobra. I did not expect it to happen. Well yeah, i do assume. But, aah!! Whatever. Basta kinikilig ako. My gosh!
Pero wait.
Teka.
I saw Rica na may kayakap na iba. Why? Akala ko ba boyfriend nya si Vash?
Oh no, dont tell me?? Para kay Rica talaga to? Kaso nagselos sya kaya ibinigay nya sa akin?
Shit! Ang sakit VANN.
*(aYoeMi)*
FOURTH YEAR NA KO SA JUNE VANN :)
BINABASA MO ANG
BEATS OF LOVE
Teen FictionSHERYLL ANNE Secret admirer ni Vash na bestfriend ng bestfriend ni Sheryll sa loob ng 3 taon. from 1st yr to 3rd yr, puro titig lang si Girl. fourth yr ka na te, ano? nganga pa rin. "DAIG KO PA DUMPSTER. LAHAT NG AYAW NG GIRLFRIEND NYA SA AKIN BINIB...