Next chapter, filler muna.
Let our author breathd for a while.
**
SHERYLL's POV
DEAR VANN,
Akala ko male-late ako kanina. Madami damki na rin kase ang estudyante ng pumasok ako sa gate. Di na ako nag aksaya ng oras. Diretsyo agad ako sa classroom with my headphones on.
NOW PLAYING:
New perspective
by: Panic At The Ddisco
Isa sa favorite songs ko. Nakaka lift kase ng spirit yung music. (atleast for me)
Natigilan ako ng makita kong nakapalibot ang mga upuan. Recital nga pala nmg group five. Nakalimutan ko tuloy yung sa amin. Random kase ang pagpili. Bunutan kung sino ang next performers.
"hi Bhest! Good morning" si Gerald yun habang me hawak na gitara. As usual, parang wala ng bukas kung ngumiti. Kumaway pa sa akin. Naka headphone ako kaya hindi ko sya naririnig. Pero thanks sa training ng Warlock, marunong ako ng Lip Reading.
Simpleng isang lang ang naging sagot ko sa kanya. Maya-maya naka amoy ako ng isang pamilyar na pabango.
(zhocks! Nasa likod ko sya)
Tugs-tugs!
Tugs-tugs!
"oy dre, ang aga mo ah?" Bati ulit ni Gerald. Mr. Congeniality eh?
Tuloy pa rin ang pagkanta ng Panic @ tha Disco. Habang ang puso ko. Subra-sobra na rin ang pagpapanic.
"excuse me!"
Tugs-tugs!
Tugs-tugs!
Alam kong nakaharang ako sa pinto. Pero hindi ko maiwasang maging estatwa everytime nasa paligid sya. Humawak sya sa dalawang balikat ko at iginiya ako sa gilid para makadaan sya.
Zhocks!
Kung hindi pa ako nabunggo ng classmate ko na nagmamadaling pumasok ng classroom para maka kopya ng assignment, hindi pa ako makakabalik sa wisyo ko.
Pagkaupo ko, sabay na rin ng pag end ng kanta. Kinuha ko ang ipad para palitan ng playlist. But i changed my mind. nakita kong tumayo si Vann at kinuha ang gitara kay Gerald.
I heard my classmates giggle. Agad silang nagkumpol sa harap ni Vash.
Tss..
How i wish i have the guts to do the same?
He is smilling habang tumitipa sa gitara.
Now palying:
sa isang sulyap mo
Tinanggal ko ang headset ko at isinabit sa leeg. Kinuha ko ang bag ko at inilagay sa sandalan upang gawing unan. Pumikit ako at pinakinggan ang pag gigitara ni Vash.
Kinikilig ako.
Napapangiti ako habang kumakanta sila. Feeling ko ang gaan ng paligid. So relaxing. Nakapikit na nga akot lahat lahat, mukha pa rin ni vash ang nakikita ko.
Hanggang sa..
"hi baby." Andyan na si Flirt.
"ops, my bad. Im sorry.
Inuot ko ulit ang headset ko habang nkapikit pa rin. Ayokong makita sya.
Now playing:
You give love a bad name
by bon jovi
Pwede na to kesa marinig ko pa angh paglalndi este, pag lalambing na gagawin nya ke Vash. Hindi tugma ang lyrics sa mga nangyayari pero yung title swak.
Coz she gave love a bad name.
Hindi ko na kailangang tumingin para lang malamang si Rica yan.
Oo na. Ako ng selosa. Pero ano magagwa ko?
Date pa silang na na tsitsismis na may relasyon. Although Vash keith never confirmed it, he never denied it either.
Pero ako??
Hello? First day pa lang pinag sigawan na.
Badtrip! Sakit sa heart.
*(aYoeMi)*
BINABASA MO ANG
BEATS OF LOVE
Teen FictionSHERYLL ANNE Secret admirer ni Vash na bestfriend ng bestfriend ni Sheryll sa loob ng 3 taon. from 1st yr to 3rd yr, puro titig lang si Girl. fourth yr ka na te, ano? nganga pa rin. "DAIG KO PA DUMPSTER. LAHAT NG AYAW NG GIRLFRIEND NYA SA AKIN BINIB...