Miệng vết thương của hắn phục hồi thật sự nhanh và tốt lên từng ngày, ban đầu chỉ có thể nằm ở trên giường, cả người muốn động cũng không thể động, nhưng theo thời gian, một ngày, hai ngày... Nửa tháng sau đó, hắn có thể xoay người từ từ đứng lên đến chậm rãi có thể ngồi xuống, do hắn phục hồi nhanh nên ở những nơi khác của cơ thể những vết thương khác đều đã có những cải thiện, trừ bỏ hai chỗ nghiêm trọng nhất trên người, là đầu và ngực.
Những vết thương ở phía sau đầu, vài ngày đầu làm cho hắn cả đầu choáng váng, hoa mắt cho nên tính tình trở nên cáo gắt, thậm chí ngay cả việc chuyển động đầu cũng hầu như là điều không tưởng, vừa chuyển động sắc mặt liền trắng bệch, may mắn là tình huống như vậy trong vòng một tuần sau liền đã được cải thiện.
Bởi vì vết thương của hắn nằm ở phía sau đầu, Nhan Thủy Nhu nhờ Toàn bá hỗ trợ giúp đỡ cạo bỏ phần tóc ở đó, cho nên mỗi khi giúp hắn gội đầu, nhìn đến cái chỗ trống kỳ quặc phía sau gáy, nàng đều không thể nhịn cười được, sau đó chọc hắn nổi cáu, phát hỏa. Hắn có tính cách thực cổ quái, rõ ràng là kiêu ngạo xấc xược, tính tình xấu đến chết đi được, lại luôn bày ra một vẻ mặt, bộ dạng "Đều là nàng sai, là nàng chọc tới hắn", làm cho nàng mỗi lần đều cảm thấy bộ dạng tức giận của hắn rất thú vị, có thể là biểu hiện trên mặt của nàng quá rõ ràng, nên lại làm cho hắn càng thêm nổi giận đùng đùng.
Bất quá hắn là bệnh nhân, nàng cũng không dám khiêu khích chọc hắn quá mức, chỉ có thể ngoan ngoãn để mặc hắn phát hỏa.
Về phần vết thương ở ngực, bởi vì quá gần tim nên mất máu quá nhiều, bởi thế nó nhất định rất nguy hiểm, bất quá nàng hái lá thảo dược đắp lên, cầm máu rất hữu hiệu, hơn nữa về sau nàng lại chịu khó siêng năng giúp hắn thay thuốc, dốc lòng chăm sóc, chăm sóc tối đa, vết thương ước chừng rộng cỡ cả bàn tay kia cũng dần dần khép miệng lại và được chữa lành.
Ngay khi hắn có thể bắt đầu ăn cơm, Toàn bá liền quay qua luôn miệng nhắc nhở nàng mau mau đưa hắn chuyển sang nhà mình bên kia tĩnh dưỡng. Nhưng mỗi lần Toàn bá nhắc tới, nàng đều vô tri vô giác tỏ ý kháng cự, luôn miệng nói muốn chờ hắn có tiến triển tốt hơn, dù cho một chút cũng được, chờ tới bây giờ hắn có thể ở trên giường tự mình xoay sở ngồi được, nàng liền viện cớ nói còn phải đợi cho hắn có thể xuống giường đi được thì mới có thể.
Điều này quả là có chút kỳ quái, chính nàng cũng không thể lý giải được, giống như chính là bởi nàng có chút luyến tiếc.
Làm sao lại có thể như vậy được? Nàng từ khi nào thì bắt đầu cảm thấy muốn cùng hắn ở chung một chỗ, ngày ngày như vậy, lại làm cho chính mình có cảm giác chờ mong, cho dù hắn đối nàng rất hay phát hỏa, nàng cũng hiểu được, hắn với dáng vẻ chật vật kia cũng thực đáng yêu, nàng vì sao lại ...
"Nàng còn muốn quấn ta bao lâu nữa?" Một tiếng nói lạnh lùng cất lên, cắt ngang dòng suy nghĩ của nàng.
Nàng định thần nhìn lại, khuôn mặt ngay lập tức ửng hồng,"Thực xin lỗi, thực xin lỗi." Nàng đang thay thuốc ở chỗ vết thương ở ngực cho hắn, sau đó lại một lần nữa đem băng bó lại, trong lúc băng bó, để tâm trí phiêu du, đem băng gạc vòng đến tận bụng của hắn cũng chưa phát hiện ra, nhìn hắn nửa người trên bị nàng bao lấy ngay cả một kẽ hở cũng không có, như vậy thật sự là.... Quả có chút buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ Đại-Bản Full-Đã Hoàn]Khất Phu-Chu Khinh
RomanceTên: Khất phu-Bản full Tác giả: Chu Khinh Thể loại: Cổ đại Số chương: 10 chương Tình trạng: Đã hoàn Cre: Truyendich.com