Chương 9

6K 139 0
                                    

Nhan Thủy Nhu nghĩ đến hai người cứ bình an mà sống như vậy, nhưng lại thật không ngờ, ngày mà mình lo lắng vào lúc không thể đoán trước được đã đến, cũng không hề nghĩ đến sẽ đến nhanh như vậy.

Ngày đó tại sông nhỏ của thôn nghênh đón trận tuyết đầu tiên của mùa đông, những bông tuyết không ngừng mà rơi, trong không khí tràn ngập hương vị của tuyết đầu mùa tươi mát, nàng ngồi ở phía trước cửa sổ, ôm lò sưởi ấm áp tay vụng trộm xốc lên rèm cửa bám đầy bông thật dày, tham lam xem bông tuyết bay xuống tạo nên bức tranh tuyệt đẹp.

A Lực hôm nay cùng Nhâm đại ca lên núi săn tuyết hồ, hắn nói muốn lấy lông tuyết hồ để nàng làm kiện áo khoác, mây mù trên núi so với chân núi càng nhiều hơn, từ hai tháng trước, đỉnh núi đã trắng xoá một mảnh.

Nàng kỳ thật không muốn hắn đi, nàng có cũng đủ quần áo mặc qua mùa đông, nhưng hắn vẫn thật kiên trì như vậy. Hiện tại thời tiết càng ngày càng lạnh, cái bụng của nàng cũng mỗi ngày một lớn hơn, hắn cơ bản đã rất ít đi lên trấn đưa hàng, bởi vì lo lắng để nàng ở lại trong nhà một mình.

Tuy rằng hắn không đi lên trấn, nhưng ngân lượng của bọn họ lại mảy may không thiếu cách kiếm, ngược lại tăng nhiều, bởi vì danh tiếng của hắn ở trên trấn càng lúc càng lớn, người tới cửa đặt hàng cũng không ngừng gia tăng, cho nên đa số thời gian hắn không cần đi chợ, có rất nhiều khách nhân sẽ tự động tới cửa lấy hàng.

Nhất là thời kì cuối năm gần đến, rất nhiều nhà giàu có đều tính làm một số gia cụ mới mẻ để đón tân niên, cho nên mỗi ngày hắn đều bận tối mày tối mặt, hôm nay lại còn cùng Nhậm đại ca lên núi đi săn.

Nàng vỗ về cái bụng tròn vo, môi cười càng ôn nhu, đứa nhỏ này phi thường nghịch ngợm, suốt ngày ngay cả ngủ cũng không ngủ, cả ngày ở trong bụng nàng nghiêng trời lệch đất, chọc A Lực vốn dĩ rất chờ mong đứa nhỏ xuất thế đau lòng không thôi, vẫn la hét chờ đứa nhỏ đi ra muốn hung hăng đánh nó.Bất quá, nàng mới luyến tiếc cho hắn đánh của đứa nhỏ bọn họ.

Nâng tầm mắt lại lần nữa nhìn ra phía ngoài cửa sổ, không biết khi nào thì A Lực sẽ trở về đây? Hắn nói còn muốn săn chút thịt thú rừng đưa Toàn bá thêm đồ ăn, không biết đã săn được thứ gì, nhất tưởng đến ăn, nàng liền cảm thấy nước miếng lại sắp tràn ra, từ khi cơn nôn nghén của nàng ngừng lại, khẩu vị của nàng liền tốt hẳn lên, hơn nữa lúc nào cũng đều có một loại cảm giác muốn ăn, nàng hiện tại ăn cơm còn muốn nhiều hơn cả A Lực, nghĩ đến mỗi lần ở trên bàn cơm hai nam nhân trợn mắt há hốc mồm mà nhìn nàng ăn cơm, nàng liền nhịn không được muốn cười.

Không có cách nào, nàng luôn cảm thấy rất đói, rõ ràng vừa mới ăn cơm xong, qua không đến nửa canh giờ nàng lại đói bụng.

Nàng mỉm cười đưa tay cầm lấy hộp điểm tâm ở một bên, lấy ra khối bánh hạt dẻ tinh tế cắt thành những miếng nhỏ để vào miệng,vì nó vừa vào miệng lập tức nàng cảm thấy thật thỏa mản,ngọt ngào mà cảm động nửa khép đôi mắt. Đây là điểm tâm A Lực cưỡi ngựa đến trấn trên mua trở về cho nàng, bởi vì nàng yêu thích nhất các loại điểm tâm ở"Hương tô trai" làm...... Nghĩ đến ôn nhu cùng săn sóc hắn đối với nàng từ khi thành thân tới nay, lòng của nàng giống như điểm tâm trong miệng, toàn ngọt và ngọt.

[Cổ Đại-Bản Full-Đã Hoàn]Khất Phu-Chu KhinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ