Chương 7

7K 131 0
                                    

Cuộc sống sau khi thành thân, so với trong tưởng tượng còn muốn ngọt ngào khoái hoạt hớn.

Hắn đối xử với nàng tốt lắm tốt lắm, sự tình gì đều luyến tiếc để nàng làm, thiếu chút nữa ngay cả một ngày ba bữa cũng không nguyện ý để cho nàng động thủ, nhưng hắn cũng sẽ không làm, hơn nữa chán ghét khói dầu; nhưng nàng thích, thích nhìn hắn từng ngụm từng ngụm ăn đồ ăn nàng chuẩn bị, thích cái loại cảm giác nhìn trượng phu mình ăn no thỏa mãn.
Hai tướng thỏa hiệp, nàng chiếm được quyền chủ động xuống bếp; Mà hắn phụ trách cuộc sống trong nhà còn có thu chi hằng ngày.

Hắn ngạo mạn như trước, nhưng còn thật sự chuyên chú theo Toàn bá học tay nghề, mỗi một kiện trong tay hắn làm được đều phi thường xinh đẹp, hơn nữa kiểu dáng thực độc đáo. Tay nghề của hắn càng ngày càng thuần thục, tốc độ cũng càng lúc càng nhanh, tuy rằng hắn vẫn sẽ không học được khắc hoa, nhưng hắn thủ công tinh tế, tuyển vật liệu gỗ đều là hắn tự mình đến trên núi đầy mây mù mang trở về vật liệu gỗ tốt nhất, làm được này nọ ngắn gọn mà rắn chắc, rất nhiều thứ hay hình thức ngay cả gặp đều không có gặp qua, cũng không biết trong đầu hắn nhiều tân ý tưởng như vậy

Mỗi khi đến phiên chợ ở trấn trên, hắn liền cùng những người trẻ tuổi trong thôn vội vàng xe ngựa đem dụng cụ bằng gỗ làm tốt đến chợ bán.

Theo tay nghề ngày càng tiến triển của hắn, vật dụng mà hắn làm cũng càng ngày càng tốt, hơn nữa thường thường là vừa đến chợ đã bị người chờ ở nơi đó tranh nhau mua hết, thậm chí còn có người cầu xin hắn làm một ít vật dụng gia đỉnh riêng; Ngắn ngủn hai tháng, danh tiếng của hắn đã muốn càng lúc càng lớn, ngân lượng mang về nhà cũng càng ngày càng nhiều, mà ngân lượng hắn kiếm trở về toàn bộ giao cho nàng bảo quản. Nên hình dung loại cảm giác này như thế nào đây? Cái loại cảm giác an tâm được người bảo hộ cùng với được người chăm sóc này, nàng đã mất đi đã rất lâu rất lâu.

Từ sau khi phụ thân qua đời, nàng vẫn học tự mình chăm sóc chính mình, đi kinh thành tìm người thân cũng thế, trở lại trong thôn cũng thế, nàng đều cố gắng làm cho chính mình càng kiên cường. Tuy rằng Toàn bá thực quan tâm nàng, cũng cố gắng chăm sóc nàng, nhưng nàng biết gì chuyện gì cũng nên dựa vào chính mình vẫn là tốt nhất, cho nên nàng học tập thật sự cố gắng, cũng thực vất vả.

Nhưng hiện tại hắn xuất hiện, hắn nói cho nàng biết: Hắn có thể chăm sóc nàng, hắn cũng có thể bảo hộ nàng, mà nàng chỉ cần hưởng thụ là tốt rồi!

Tốt đẹp như vậy, cho dù là ở trong mộng, đều đã làm cho người ta hạnh phúc run run, cảm giác có người có thể ỷ lại, thật tốt.

Hắn chậm rãi dung nhập đến cuộc sống trong thôn, cảm giác rất kỳ quái, rõ ràng cao ngạo như vậy, không thích quan tâm người khác như vậy, lại khi ở cùng người trong thôn, có một loại cảm giác hòa hợp mâu thuẫn.

Tuy rằng Toàn bá vẫn là cả ngày theo hắn khiêu khích đấu võ mồm, nhưng nàng có một loại cảm giác, giống như cảm tình của bọn họ càng ầm ỹ càng tốt. Toàn bá luôn mắng hắn "Xú tiểu tử"," tiểu tử ngạo mạn", trước mặt người khác lại tự hào nói A Lực là chất nhi mà ông tự hào nhất, còn muốn đem tay nghề suốt đời của mình không chút nào giấu diễm truyền thụ cho hắn.

[Cổ Đại-Bản Full-Đã Hoàn]Khất Phu-Chu KhinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ