Thời gian chậm rãi trôi qua, hết xuân lại đến hè, hết hè lại đến mùa thu, mây mù trên núi nông lục lá cây chậm rãi thay màu áo, cây cỏ càng xanh hơn, mây trắng cũng xa hơn, tại các điền lý hoa màu cũng đã thu gặt xong, đây là thời gian nông dân nghĩ ngơi.
Hôm nay đi xuống thị trấn, đúng lúc Nhan Thủy Nhu có chút đồ muốn mua, liền nói với A Lực, muốn cùng hắn đi chợ.
"Cũng tốt, nàng xem có gì muốn mua chúng ta cùng đi mua." Hắn sảng khoái đáp ứng, vì thế tân nương tử vui vẻ ngồi xe ngựa đi đến trấn trên.
Về sau A Lực tay nghề càng ngày càng tốt, số người tìm hắn gia công đồ càng lúc càng nhiều, vì thế hắn dùng chính tiền của mình mà mua xe ngựa, tuy rằng phải mất đến hai tháng tiền công đi làm, nhưng không thể không thừa nhận có xe ngựa lợi rất nhiều.
Tử Tiền trấn cách con sông nhỏ ở thôn mười dặm về phía trước, dọc đường đi hắn lo lắng đi quá nhanh sẽ làm nàng không thoải mái, cố ý đi chậm một chút, cho nên khi bọn họ đến nơi, chợ đã sớm nhiều người tấp nập, phi phàm náo nhiệt. Tử Tiền trấn cứ cách bảy ngày sẽ hợp chợ, tập hợp mọi người ở sáu thôn lân cận tới mua bán này nọ, hơn nữa tuy trấn nhỏ nhưng vốn liếng khá lớn nên hẳn có thể đoán độ náo nhiệt của nó.
Nhan Thủy Nhu im lặng đứng một bên, chờ hắn đem đồ đã gia công đi đổi ngân lượng, A Lực ngẩng đầu nhìn nàng mỉm cười, "Đi thôi, mọi việc đều đã ổn, nàng muốn mua cái gì, ta đi cùng nàng"
Nàng muốn mua chút vải dệt, quần áo nàng chuẩn bị cho hắn trong khoản thời gian nàng bận rộn, thật sự đều đã cũ, hơn nữa cũng sắp đến mùa đông, cũng nên chuẩn bị một ít quần áo ấm.
Nàng đụng đến kia vải bông mềm mại, ngượng ngùng nở nụ cười, vải thật nhuyễn, lại mềm mại đáng yêu, vừa vặn có thể lấy một ít làm quần áo còn có tã linh tinh.
Bình thường nam nhân đối với việc mua quần áo hoặc vải dệt linh tinh đều không có sự nhẫn nại, nhưng A Lực lại nguyện ý bồi nàng, hơn nữa vẫn là luôn ở một bên của nàng, trả tiền cùng lấy hàng hóa, ngay cả một tiếng oán giận đều không có, hơn nữa lão bản còn cùng hắn quen biết, bởi vì các tủ kệ trong cửa hàng đều do hắn làm, cho nên mua vật gì đó đều lấy giá ưu đãi bán cho bọn họ, lão bản vẫn còn khen ngợi nàng gả cho một tướng công tốt, đã ôn nhu lại biết săn sóc.
Ôn nhu thì không chắc, nhưng săn sóc đó là chắc chắn, tướng công của nàng có bao nhiêu điểm tốt, nàng đều biết hết, ôn nhu hướng hắn cười nói: " Ta chọn xong rồi, chúng ta về nhà đi."
"Như vậy liền xong?" Hắn nhíu mày, nhìn trong tay mình toàn vải dệt, không hài lòng nhìn nàng, đem này nọ đồ vật gởi lại cửa hàng của lão bản, không nói liền lôi kéo nàng hướng đường cái mà đi: "Đi một vòng nữa, xem có cái gì muốn mua không?"
Đường cái thực sự phồn hoa và náo nhiệt, ăn , uống, đùa, nói về mua bán thì cái gì cũng có.
Nhưng hỏi đến tơ lụa, kim trâm châu sai, nàng toàn bộ lắc đầu, "Ta bình thường đều không dùng đến những thứ đó."
Kia điểm tâm tinh xảo, mỹ vị ẩm thực lâu, nàng cũng lắc đầu, "Chẳng lẽ ngươi cảm thấy những món ta làm không thể ăn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ Đại-Bản Full-Đã Hoàn]Khất Phu-Chu Khinh
RomanceTên: Khất phu-Bản full Tác giả: Chu Khinh Thể loại: Cổ đại Số chương: 10 chương Tình trạng: Đã hoàn Cre: Truyendich.com