Tiếng Trương Đông Toàn truyền vào bên trong tiểu viện, khiến hắn không khỏi tức giận mà nhíu mày, "Lão nhân này tại sao lại không đi làm ruộng thế?" Trong âm thanh hoàn toàn là sự bất mãn, cả ngày chỉ biết phá hỏng chuyện tốt của hắn.
"Đừng nói như vậy mà, mạ của Toàn bá đều đã xạ xong, hiện tại hơi rảnh một chút." Nàng đỏ mặt sửa sang lại quần áo bị hắn làm loạn, tay hoảng hốt luôn run run.
"Muốn ta giúp nàng không?" Hắn tựa người vào tường, vui mừng thưởng thức tay chân làm việc loạn cả lên, cảm thấy đáng yêu không tả được, mà nàng sợ tới mức thiếu chút nữa đem cái yếm làm rớt xuống, thật là, hờn dỗi trừng mắt liếc hắn một cái, ổn định tinh thần tiếp tục sửa sang lại.
Liếc mắt nhìn cái kia của nàng, làm cho hắn có cảm giác hồn phách đều bay mất, lộ ra vẻ quyến rũ phong tình, hô hấp hắn dồn dập nhìn mãi, khát vọng lại kéo nàng vào trong lòng.
Cái loại khát vọng này nàng đã quá quen thuộc, mỗi lần hắn nhìn nàng như vậy, thì tiếp theo sẽ liều lĩnh kéo nàng vào trong lòng, nhưng bây giờ thì tuyệt đối không thể, nàng nhanh chóng kéo hắn tới phòng ngủ, phụ giúp hắn thu dọn ngăn tủ thoạt nhìn cũ cũ trước mắt, "Huynh mau dọn dẹp đi , chúng ta phải chạy nhanh đi ra ngoài, bằng không Toàn bá sẽ lại lo lắng."
"Chậc, nếu không phải do ông ta, thì nàng đã sớm là của ta.... ..."
Nàng hoảng hốt đưa tay che môi hắn lại, "Huynh nhỏ giọng thôi." Nam nhân này thật là, chẳng bao giờ để ý lời nói cả, nhỡ để cho Toàn bá bá nghe được, hôm nay sẽ không dễ dàng yên đâu.
Ai ngờ hắn lại vô liêm sỉ tới mức lấy lưỡi liếm liếm lòng bàn tay của nàng, nàng xấu hổ đến mức rụt tay lại, nàng vẫn yêu thích vẻ ngạo khí đáng yêu của hắn, hiện tại lại mang theo vài phần tà ác, nàng hoàn toàn không ứng phó nổi.
Rốt cuộc các ngươi muốn xem bao lâu a? Nếu các ngươi không ra, ta sẽ đi vào." Thanh âm của Trương Đông Toàn rất có lực xuyên thấu vang lên.
"Đến đây đến đây, lão nhân gia ngài thật không có tính nhẫn nại." Hại hắn chẳng làm được chuyện gì cả, hắn nắm tay nàng đi ra khỏi phòng, vừa bước ra cửa, nàng liền nhanh chóng bỏ tay hắn ra.
"Thật là, xú tiểu tử nhà ngươi, ngươi nghĩ rằng ta giống như ngươi cả ngày an nhàn không có việc gì làm, thừa rất nhiều thời gian sao?" Trương Đông Toàn hai tay chống nạnh đứng ở trong viện, bên cạnh có rất nhiều gỗ, "Nếu không phải vì Nhan nha đầu, ta đã mặc kệ ngươi rồi."
"Ông không để ý thì càng tốt." Hắn hừ lạnh, vẻ mặt không cần gì cả. Hắn cũng đang tức giận, Trương Đông Toàn mỗi lần đều là bị khí thế cao ngạo của hắn làm tức giận đến mức râu dựng đứng cả lên, "Ngươi....."
"Toàn bá bá, thực xin lỗi." Nhan Thuỷ Nhu lập tức tiến lên trấn an: "Hắn không thực sự muốn nói vậy đâu, bá không cần tức giận như vậy." Mau chóng nói sang việc khác: "Số gỗ này là để dùng làm tủ cho ta sao?" Những món đồ gỗ trong nhà nàng gần như đã mục nát hết, không thể tiếp tục sử dụng được, vốn tính sẽ lên chợ mua một cái, nhưng Toàn bá bá nói là không cần phải lãng phí ngân lượng, làm cho nàng một cái là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ Đại-Bản Full-Đã Hoàn]Khất Phu-Chu Khinh
RomanceTên: Khất phu-Bản full Tác giả: Chu Khinh Thể loại: Cổ đại Số chương: 10 chương Tình trạng: Đã hoàn Cre: Truyendich.com