Five ♥

509 25 14
                                    

Lianne's POV

Napasigaw naman ako sa gulat. "WAAAAAAH!!"

"Psh, ano ba yan miss. Ang ingay mo naman!!" Nanlaki naman agad yung mata ko. H-hala.. may kasama akong natrap dito? "Hoy miss, ano? Nasan ka ba?" binuksan naman niya yung ilaw ng phone niya kaya nakita ko na rin agad siya.

O//////O

"WAAAAH!! SINUSUNDAN MO BA KO?"

B-bat si bill pa makakasama kong matrap dito? >///////<

Bill's POV

Tss.

Ayan na naman yang speaker niyang bibig -.- "Bat ka nandito? Ikaw ba yung si kuyang naiyak sa kabilang cubicle kanina?!!"

"Tss, ako nga. Bakit?"

Bigla naman siyang natigilan at kumalma. "E-e..eh bat ka naman umiiyak kanina? B-b..BAKLA KA BA??!"

Bigla naman nagpantig yung tenga ko tsaka ko lumapit sakanya. "Bakla? Baka gusto mo patunayan ko sayo, na hindi ako bakla." *smirk* Kahit naman madilim e, napasin ko agad yung pamumula niya tsaka nag umpisang tapakan yung paa ko.

"ARAY!!!"

"HAHAHAHAHA YAN! BUTI NGA SAYO!!"

Pucha, ang sakit. "HUMANDA KA TALAGA SAKIN!!" Binuksan ko naman ulit yung phone ko para makita siya tsaka siya hinabol agad.

"WAAAAH!! JOKE LANG EH!" Nahuli ko naman agad siya tsaka na corner sa may pader.

"Pero nakaka-lalake ka na eh."

Nginitian naman niya ko ng nakakaasar. "Wag ka kasing guilty --" *tsup*

Hinalikan ko nalang ng saglit. Ayaw manahimik eh, sumasagot pa -____-"

"WAAAAH! PETER BILL!!!!"

Lianne's POV

O.O

P-pati ba naman first kiss ko sakanya din mapupunta? >///<

"Tss, para kiss lang." *smirk* Patuloy naman ako sa panghahampas sakanya.

"Mahalaga sakin yun e! Hayop ka talaga first hug at first kiss na nga kita sa pisngi nung mga bata pa tayo tapos pati ba naman sa --" Napatigil naman agad ako at napatakip ng bibig. "A-eh.. kalimutan nalang pala natin yung nangyari.."

Di na rin naman na siya umimik tsaka naupo sa may sahig. "Oh ano? Tatayo-tayo ka nalang dyan?" Tanong naman niya sakin kaya naupo nalang din ako sa tabi niya pero dumistansya ako ng konti ng marealize na ang dilim na din pala sa part na pwinestuhan ko T.T "Hahahaha wag ka ng magpanggap na matapang. Halika na dito." Hinatak niya din naman ako sa tabi niya tsaka pinasandal yung ulo ko sa may balikat niya.

B-bakit niya ba ginagawa lahat ng to? ..

Bakit parang wala lang sakanya lahat ng nangyari?

"First of all, I'm sorry Lianne." Ramdam ko naman yung sincerity. Oh baka, nabibingi lang ako.. tama!

"A-eh, ano?"

"Sabi ko sorry."

"Sorry para saan?" Tatanggalin ko na din naman na sana yung pagkakasandal ng ulo ko sa may balikat niya pero binalik niya ulit agad yung ulo ko sa may balikat niya >//<

"Tss, wag ka nga malikot. Tsaka seryoso ako dito. I'm sorry. Sorry for everything.."

"T-tingin mo ba ganun lang kadali sakin lahat ng yun? N-na isang sorry mo lang okay na tayo, na --" Pinutol naman niya agad yung sinasabi ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 22, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BaL ♥ (Bill and Lianne :&quot;&gt;)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon