Birthday:)

14 2 0
                                    

A/N:hello guys!!happy birtday to me muna.....geh,balik story na....

Chapter 8:

Airra's POV

Pano ba yan b-day ko na,as in "Best Day Ever"!. marami nman dumalo at marami rin nagregalo ng kung ano ano....thank ü!.Mag-bloblow na ako ng candle then, nag wish.....but isa lng ang wish ko na sana mahalin nya rin ako at wag gawing kaibigan.(assumming lng ang peg!)at yun,wooooooooooooh!na-blow ko na

samantala........

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

Ate Cheska:Ui,andyan c Nikuli!!!sabay hila saken then nagpaalam ako kay mama.

Me:a-andyan sya?c nikuli,nikuli,nikuli,nikuli.Hala!!!!!!nanginig ako sa kilig.

Lumabas na kmeh,at nakita ko sya naka-porma.Ang handsome nya talaga,and so elegant!!!

Nikuli:happy birthday!!!:)

Me:t-thank y-you....sabi ko na parang nauutal na ako sa kilig.shet nman toh!!♡♡♡

Parang nag-slow mo na nman..............................................

At parang may nakita ako na pababa sa kotse.Nakita ko Bff ko since grade 5 kmeh.Sobrang tuwa ko kasi nakita ko sya.Pero,,,,,,,,,,,,,he kiss Nikuli in cheeks.OHemgeeo_O how could ü!No no no way..............

Nikuli:airra,meet my gf:)sabi nya na may todo smile pa,kapal!

Me:a-ahh ok,bestfriend ko sya.

Nikuli:oo nga eh,nasabi nya na saken.savi nya at he hold the hands of Janeya.shet grabe na 2(sabi ko)

Janeya:hi,nice to meet you again.Happy birthday!!!sabi nya habang hnahawakan ang balikat ni Nikuli.ang landi talaga!grrrrr....

Nikuli:o sige,alis na kmeh at mag-dadate pa kmeh eh.sabi nya.

Me:ahhh,sige.Ingat na lng!sabi ko na may fake smile at nagseselos.In-emphasis niya pa ung Date!!!!

Nikuli:happy birthday ha!sabi nya saken at he kissed me in

..... ...

.........

..........

..........

... .

...........

chheeks lng.

Me:thank ü bye!!!

A/N:yung snabi ko na malandi c Janeya ay hndi totoo,bestfriend ko po sya at tska crush nya din po c Nikuli.I hope u understand.

-

-

-

-

please vote and comment!

thankie:)))

My first love...[My one and only lover]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon