Dating the BestFRIEND!!!

13 2 0
                                    

A/N:HEY guys,thank ü fir supporting me and please vote and comment.And also,please read my one-shot story:COME BACK TO ME......OKEY!now back to the story............

*@*@&*@*@*@*^&@'-,)!"-)-";?;;,#&#^

Airra's P.O.V.

Goodmorning my WoRld!!!Hayy,siguro magiging masaya ang araw kong ito.

*toot*toot*toot*

09094534445(Nikuli Espinili)

Goodmorning Airra!Hey,hurry up.Naghihintay na ako sa labas.

Ang bilis naman niya kakagising ko lang eh!Exited much?Naligo na ako,kumain ng breakfast at nagbihis ng floral-tube dress at nag brown heels.Perfect Match!!!Bumaba na ako and I saw Nikuli in the living room with my Mom.

Mom:Ayyy,andyan ka na pala!Bilisan mo at nag-iintay na si Nikuli.Mag-iingat kayo ha.Yan ang mabait kong mommy!

Nikuli:Sige po,tita.We will go.Thank you!

Me:Bye Mom!Muah muah...

Lumabas na kami ng bahay namin and I saw that....OHEMGEE0_0 A Ferrari car!

Me:Oh my gosh!Dito ba tayo sasakay?

Nikuli:Yeah!Get in.

Sobrang saya ko talaga.Simula pa lang to ha!Umalis na kami then may tinanong ako kay Nikuli.

Me:Ahhhm,Nikuli!Saan ba tayo pupunta?

Nikuli:Basta!Anyway,I forgot na sabihin to,YOU'RE SO PRETTY TODAY!!!

Blushing,Blushing,Blushing!!!

Me:A-ahh,thanks.You're so handsome and cool today!

Nikuli:Thanks!!!Nagpunta kami sa isang convenient store.Sabi niya bumili daw kami ng snacks.Ang napili ko ay:pringles,lays,and coke.Agree naman siya.Binigay ko na sa casheir yung snacks at umalis na kami.Dumating na kami sa isang napakagandang lugar na puno ng flowers,trees ang greens.

Nikuli:Is it beautiful?

Me:Yeah!Super.Umupo kami sa grass and then we eat tge snacks while talking.

Me:Bakit mo ba ako dinala dito?

Nikuli:Ahhhm,kasi......May ipagtatapat ako sayo.Napakaimportante nito.

Me:Okey!And what is that?Ano kaya yun?

Nikuli:Matagal ko nang gustong sabihin to sayo.Noon una kutang nakita sobrang nagulat ako kasi napakagandang nilalang ang nakita ko.Then,nung nakachat kita...sobrang saya ko talaga.Kaya nagayon pa pang sasabihin ko sayo na mahal kita.

Me:Ano?Really?Are you sure?sunod sunod kong tanong.

Nikuli:Oo noon pa.Hindi ko agad sinabi sayo dahil nahihiy ako noon.

Me:Ako din.Ganoon din ang nararamdamam ko sayo.

Nikuli:Siguro ito na ang pinakagusto kong DATE sa lahat.I'm the lucky man.

Me:Ahhh,Dating The BESTFRIEND

Nikuli:Hindi,DATING THE GIRLFRIEND!

Me:Huh?Bakit?

Nikuli:Ikaw na kaya ang girlfriend ko,diba RA?

Me:(smiling)ayyy oo nga pala,LI!

And we both laugh.Ang saya talaga ng araw na ito.Kinuha ni Nikuli ang Camera and he capture me.Then,both of us was capatured.I hug him tightly.

Nikuli:Thank you Ra,for making this day a wonderful day of my life.

Me:Also me.Thank you Li,I love you so much!!!!

Nikuli:I love you too!

Umuwi na kami and nag-goodbye kiss sa isa't-isa .What a day.Natupad din ang wish ko.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

#*^*@^#(@;@(*-(@"@^-^*!&♡x-(<3:-O:-V

Please vote and comment!

thanks!

-heyits_pinkvenom

My first love...[My one and only lover]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon