A/N:Hey guys!!!Sorry kung hindi na ako nakakapag-UD.Sorry talaga!!!Back to the sorry....;)
~%~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nikuli's P.O.V.
Hayyyy,'di ko na naituloy ang sorry ko kay Airra.Ano bang klaseng kaibigan ako?
I call her.
*calling*calling*calling*
Walang sumasagot ah.Bakit kaya?Puntahan ko na lang kaya siya?
Naglalakad ako patungo sa house nina Airra.Kumatok ako,then pinapasok ako nung maid.
Airra:Nikuli!Oh,bakit ka andito?May sasabihin ka ba?
Nikuli:Ahmm,yeah!I have to tell you something...
Airra:What is that?
Nikuli:I'm sorry for the last night.When Janeya and you are fighting.
Airra:It's okay.Don't worry it will be better from now on.Ako nga dapat mag-sorry sayo kasi pinagsabihan ko si Janeya nang ganon.Ang alam ko kasi nasaktan ka sa mga sinabi ko sa kanya.I'm really sorry!!!
Nikuli:Ano ka ba?Yun lang ba kinakatakutan mo...Ayos lang din yun.At least bati na tayo ngayon.At tska hindi ko na kailangan si Janeya sa buhay ko.She's out of her mind.Hindi niya kasi alam kung ano ang mararamdaman ko,and especially sayo.
Airra:Thanks ha!!!(niyakap ko siya)
huh?¤__¤
Airra:So-orry.
Nikuli:It's okay.Anyway,may pupuntahan tayo tomorrow.Magbihis ka ng dress ha at tska mag-heels ka din.Wag na wag ka mag-makeup,okey?
Airra:Saan naman tayo pupunta?infernes,para ko na siyang BF,hihihi!
Nikuli:Basta!Sige alis na ko,see you tomorrow!Bye!!
Airra:Bye!!!
Umalis na siya.Anyway,highway,expressway,tulog na ako at marami pang gawain tom.
-@-!-!;!;;$^#&8@^2,(@9;&#*^3'&;^@*#^/
please vomment!!!
-heyits_pinkVeNOM
BINABASA MO ANG
My first love...[My one and only lover]
RomanceI will never let him go......... NEVER..