First Anniversary:)<3

39 1 0
                                    

Nikuli's P.O.V.

Hayyy!Dami ng nangyari sa buhay ko.Lalong-lalo na ang girl-friend ko na si Airra.Katulad ngayon,ITO ANG 1ST ANNIVERSARY NAMIN!!!:)

Nagpatugtog muna ako ng kantang:

Simpleng tulad mo by:Daniel Padillia

Natapos na ako then,I call her.

Airra's P.O.V.

OHMYGAS!!!Li is calling.

Me:Hello?

Nikuli:Ra,happy first anniversary!

Me:Thanks!Me too.San' tayo mag-dedate?

Nikuli:Secret!I will catch you up na lang.

Me:O-ok!bye!Take care!

He hang up and I will gonna take this moment.

And,he's there!Ang bilis ah!Exited ata 'tong boyfie ko.Umalis na kami.And nakita ko ang bahay nila.So,dun pala kami pupunta!Ayyyy,EXCITING 'TO!!!

Nikuli:Let's go upstairs!

Me:Ok fine!;)

And we are going upstairs now.I was very shocked nang nakita kong may nakahandang mesa and there was a man that seranading a violin.Sweet naman ng boyfie ko!<3

Me:Is this real?

Nikuli:Yeah.I'm sorry kasi hindi sa reataurant 'cause ayokong maraming tao.I want the two of us only.

Me:Uhhhh!Ang sweet-sweet talaga ng babes ko!Thank you ha.....I was so happy that you are my boyfriend.

Nikuli:Thanks.Ahhhm,sige upo ka na.

Me:Ok!

Umupo na kaming dalawa at nagsimula ang kwetuhan.......

Nikuli:First of all,may bibigay ako sayo.

Me:What?

Nakita kong may boquet of flowers and a perfume.

Me:OhmyGOSH!Thank you my labs!!Napapaiyak na tuloy ako....Tumutulo na yung tears ko on my cheeks.

Nikuli:Alam kong mahilig ka sa Roses and perfume kaya regalo ko yan sayo.And there's more!Nakita kong may dala syabg case ng Iphone,ang cute!!!

Me:Ui!Teka baka expensive yan ha!Kundi babayaran kita!

Nikuli:Nope its just a gift that I want to give you last month but I guess this is the perfect monent na ibibigay ko 'to sayo.And I know mahilig ka sa selfies kaya binigay ko 'to sayo.'Wag mong aalisin nyan sa Iphone mo ha!Mahaba nyang Expalantion.

Me:Thank you so much!Sorry kubg wala akong regalo sayo but I promise na tomorrow I will give it to you.PROMISE!

Nikuli:It's okey

Kumain na kami then natapos na yung anniversary namin.I love him so much!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Please vomment!!

-heyitspinkvenom♥♥♡

My first love...[My one and only lover]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon