Airra's P.O.V.
Oh My G!This is it!I realize na sasama na lang ako dahil pinayagan na ako ng mga parents ko at tska para maka-bonding ko rin si Nikuli and I want to know more His Self.Eto nga at tinatawagan ko si Nikuli kaso hindi naman sumasagot.He's not even texting me.Anyway,naglakas-loob na lang akong magpunta sa bahay nila.
Nikuli's house:
Knock!Knock!
Yaya:Ayy,Maam!Goodmorning po sino po hanap nila?
Me:Ahh,si Nikuli po.Ako yung girlfriend niya.Andyan po ba sya?
Yaya:Opo,andito pi.Pasok kayo!Ang galang naman ng yaya na 'to!Bigyan na ng jacket!Author,san mo nakuha yun?
(A/N:Sa Agency...Galing ko humanap noh!)Edi WOW!HAHA
Yaya:Sir,andyan po girlfriend nyo.
Nikuli:Salamat!Airra,pasok ka.
Me:Thanks!
Nikuli:Ano nakapag-decide na ba ang loves ko?
Me:Yeah!Actually I say YES!
Nikuli:Really!?That's great!
Me:And I understand din yung iniisip ng parents mo na para makilala pa natin yung isa't-isa.
Nikuli:Oo nga.So,should we talk to my parents?
Me:Let's go?!
Nikuli:Okay!Ayun,nagpunta na kami sa living room at hinihintay na yung parents ni Nikuli.
I'm a little bit nervous sa sasabihin ng parents nila.Hayy,just read.
Dumating na yung parents ni Nikuli.Nagbeso-beso pa nga kami eh.
Mommy ni Nikuli:Airra,nakapagdecide ka na ba?
Me:Opo!Sasama po ako.Para po makapag-bonding din po kami.
Daddy ni Nikuli:Salamat naman.O siya,pagplanuhan na lang natin yan bukas.Airra,gusto mo bang mag-dinner dito?
Me:Wag na po.Nakakahiya!
Mommy ni Nikuli:Ikaw naman,hindi ka na nasanay dito.Dito ka na kumain.I will call you parents na lang na dito ka nag-dinner.Let's celebrate your Decision!
Me:Osige po!Thank you po ha!Pumunta na kami sa Dining room at kumain.Sobrang saya talaga ng araw na to.
Love this DAY!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
PLease vote and comment!
Thankie guys!
-heyits-pinkven0m
BINABASA MO ANG
My first love...[My one and only lover]
RomanceI will never let him go......... NEVER..