Airra's P.O.V.
What a day today!Ang daming nangyari yesterday.As I wish,na maging kami na ni Nikuli.Thanks LORD talaga.
"Airra!!!,bumangon ka na nga dyan!Bilisan mo."
Ay!Haggard.Ang aga pa ah.Makababa na nga.Pagbaba ko nakita ko si Li,MY LABS.For emphasis!;)
Nikuli:Goodmorning Airra!
Me:Goodmorning!Bakit ka napapunta dito?May kailangan ka ba,Li?
Nikuli:Ahmm,gusto lang kitang ipagpaalam sa Mommy mo.May lakad kasi tayo.
Me:Saan???
Nikuli:Basta.....Napagpaalam na kita kaya take a bath and please hurry!!!
Me:Okey!Basta sa may labs ko
Nagmamadali na akong naligo at nag-bihis.Maganda yung suot ko ngayon,Ruffle skirt and a polo a polo shirt.
Me:Let's go!!
Nikuli:(smiling) Okay!
I was shocked ng nakita kong walang sasakyan.ang there was a Bike???o_O
Ano kami sasakay sa BIKE???EXITING TO AHH!!!!
Nikuli:Sorry ha,wala kasi si Dad.Hindi ko nahiram ang cotse.Kaya mag-bike na lang tayo.Ayos lang ba sayo yun?
Me:Oo naman,Don't worry sanay na ako mag-bike kaya EXITING!!!
Sumakay na nga kami sa bike.Sinusundan ko na lang siya habang nagbibike kami.Bumaba na kami and then.......
Nikuli:Magpiring ka bilis!O heto panyo.
Me:Bakit?....Ano kaya ito?Baka surprise na naman.Pumayag na kong magpapiring.Dahan-dahan niya akong inilalakad,hanggang pinaupo niya ako sa Grass,dahil ramdam ko.
Nikuli:Tanggalin mo na.
Tinanggal ko na nga.......I was so SHOCKED, nung nakita ko ang isang lugar na hindi ko malilimutan.
Me:Bakit mo nalaman ang lugar na'to?
Nikuli:SURPRISE!!!!
Me:Thank you!Sobra-sobra na ang pagpapasaya mo sa akin.Hindi kita malilimutan.Pangako yan, Li.Mahal na mahal kita.
Nikuli:Me too.I will never leave you.I love you,Ra.
Me:Thanks.......(and We KISS ON LIPS)
OHMYGOSH!!!!!!!!Totoo ba 'to?
Then,we go home.We're so happy and then.And I realize that he is the PERFECT BOYFRIEND....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Please vote and comment!!!!
thanks;)
-PiNKVEnoM
BINABASA MO ANG
My first love...[My one and only lover]
Любовные романыI will never let him go......... NEVER..