Lock's Point of View
♫Baliw...
Parang gulong
Ako'y pinaikot ikot mo lang
Di maintindihan
Kung bakit damdamin ko'y pinaglaruan
Nagtitimpi, nagmamaktol,
'Di na alam ang gagawin ko
Nababaliw na ako sa iyo
Ako'y litung lito
Naloloka, nahihibang
Sa kaiisip sa'yo.....♫
Nandito ako ngayon sa information center.Ako lang nandito sa center kasi busy yung iba and nandiyan lang naman sa may pintuan si manong guard kaya nothing to worry about.
Aish. Ano ba naman yang kanta na yan. Mukhang natamaan ako a?
One week na nga pala akong nag-aalaga kay Kii. Close na nga kami eh.At tsaka alam mo yung parang inlove?Weh?Ako inlove sa isang baliw? Eh sa ang sweet niya kaya.Try mo!Wahaha. Parang siya lang yung kakilala ko noong bata pa ako.
Waah!Di ko na keri to!Kalurkey na kaya! May iba kasi akong mahal kaya lang feeling ko love ko na rin si Kii? Yung kababata ko kasi ang first love ko eh.Tsaka sabi kasi ni Doc,in 3 days daw kasi pwede ng lumabas si Kii dahil magaling na daw.
Everyday kaya ako kinikilig sa mga banat ni Kii. Tapos eeeh.basta!Ang sweet niya talaga.Parang wala naman talaga siyang sayad eh.May konting pagka-asong ulol lang?Wahaha.Joke lang.
"Can this be love I'm feeling right nowww?"
"Takte naman! Ano ba Therese! Nakakagulat ka eh."
"Sows.Ang sabihin mo nakakarelate ka lang sa kinakanta ko.Bleh."
"Che!Manahimik ka nga! Ipa-rape kita kay Kii eh!"
"Sa parang may pagnanasa naman sakin yun.Haler? Ikaw ah.Nakakahalata na ako sayo.Bukambibig mo na yang si Kii ah. Baka naman may nangyayari ng ano sa loob ng room 69 ah.Wahaha."
BINABASA MO ANG
My Crazy Lover (Completed)
HumorAng kwentong to ay para sa mga baliw lamang na katulad ko.Wahaha.Joke lang.Basahin niyo nalang kung gusto niyong tumawa kahit corny.Wahaha.