Kii's Point of View
Aaah.Nakakainis naman! Talagang naka-straitjacket pa ako! Pano ako nito makakagawa ng move? Pano ko siya marerape niyan? Wahaha. Joke lang.
Oh parang may papasok.Shit.Si chix na nurse.
Anong gagawin ko? Magtutulog-tulugan? O magbabaliw-baliwan?Waah. Tatahol nanaman ba ako? O mags-straight to the point na ako at sasabihin kong manliligaw ako?
"Hi! Anong pangalan mo?" Waaah. Ang ganda ng boses niya.Ano nang gagawin ko???
"Wahahaha.Anong pangalan mo?" Shet para akong timang dito. Basta-basta nalang tatawa.
"Ahh.Ako si Lockrose. Lock nalang tawag mo sakin. :)" Wow. friendly pala siya sa mga baliw. Wahaha.Umupo na siya sa may kama ko.Nakaupo kasi ako sa may gilid ng kama at nakasandal sa corner ng pader.
"Hi Lock. I'm Kii and I'm your key to success." Wahaha.Ayos ba banat ko? May pagkagreen nga lang.Key to success.Wahaha.
"Wahaha.Alam mo kung normal lang pag-iisip mo,iisipin kong manyak ka." Wahaha.Kung alam mo lang.
"Siya nga pala,anong problema mo at naging ganyan ka?"
"Ahh ano kasi..nabaliw ako kakaisip sayo." Natahimik naman siya sa sinabi ko and..
"Wahahaha.Grabe talaga ang tama nito sa ulo." Natawa naman ako dun.
"Alam mo sayang ka. Gwapo ka eh.Wag kang mag-alala gagaling ka din."
"Hindi ko na kailangang gumaling."Seryoso kong sabi.
"Wahaha.Nagpapatawa ka ba?Hay nako okay lang yan Kii,ganyan talaga ang mga may kulang ng tornilyo sa utak." Sabi niya ng natatawa. Ouch. ganyan ba tingin niya sakin? Wahahaha. Wag kang mag-alala sisiguraduhin kong mababaliw ka rin sakin. Mwahaha.
"Pano kung sabihin ko sayong hindi naman talaga ako baliw?" Sabi ko.
"Hindi ako maniniwala.Sus. Kung normal ka lang talaga siguro mata-typan kita.Wahaha." Edi ibig sabihin type niya rin ako?Woohoo! Kung makakatext lang ako,itetext ko na sila mokong na na-hook ko na si Lock. Wahahaha.Wholesome yan a.
"Wahahaha.Waha-hahaha. Hahahaha. Wahahaha. Hahahahaha. Wa-haha-ha-ha-ha hahaha." Mukhang natakot naman siya sa pagtawa ko. Wahaha. Sorry lock. Nagbabaliw-baliwan nanaman ako.
"Wahahaha.May nakakatawa ba? O sige. sasabayan kita sa pagtawa. Wa-ha-ha-ha. Hahahaha" Toinx. Baliw rin pala to. Siguro kalahi niya si Nigel? Wahaha.
"Sige Kii.Aalis na muna ako ah.Kukuha ako ng makakain mo. :)" That smile. Mukhang familiar siya. Hmm. Oh well ganyan naman talaga siguro kapag magaganda. Mga familiar ang faces nila sakin.Wahaha.
"Wahahaha.Bilisan mo. Kundi ikaw ang kakainin ko.Wahahaha.Ha-ha-ha hahaha." Shet para talaga akong timang. Wahaha.
"Hay buti nalang at baliw ka e noh?Kundi sasapukin na kita. Ang manyak mo mag-isip.Wahaha." Soo. Ano ng gagawin ko dito? Mag-aacting ulit na parang baliw? Grrr.Baka matuluyan na ako nito.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"
Okay tawa mode nanaman. (-___-)
Lock's Point of View
Hay ang manyak naman mag-isip nung pasyenteng yun.Wahaha. Pero enjoy naman.Parehas kami mag-isip. Sabi nga ng iba,GREEN MINDS THINK ALIKE. Tama ba?
"Hi Doc,ano po ba ang gamot na ipapainom natin dun sa pasyente sa room 69?"Sabi ko.
"Ahh eto oh. Once a day lang yan. Ang sosyal naman ng pamilya nung pasyente diba?Talagang kinuha ka pa bilang private nurse." Sabi ni Doc.
"Haha oo nga po eh. Sige doc mauna na po ako."
So ayun dala-dala ko na yung pagkain at gamot ni Kii. Ang key to my success.Wahaha. Sabi niya yun a.
"Hi! :) " Aba.mukhang normal si Kii ngayon a. Wahaha.
"Hello Kii. Susubuan kita ah?"
"Ayoko."
"Huh?Bakit?" Hala baka sumpungin to.
"Ayoko nga sabi e."
"Sige na Kii.Susubuan na kita. Oh. Here's the airplane. Eeeeeeeeng." Alam niyo yung hawak-hawak ko yung kutsara na may lagay na pagkain tapos ginagawang airplane? Yung pagsusubo sa bata.Ay basta i-gets niyo nalang.
"Oh ayan! Very good!" Wahaha. Binukas niya naman yung bibig niya eh. Ay sa mga hindi po nakakaalam.Gabi na po ngayon kaya kailangan niya ng kumain ng ano. Ng pagkain siyempre:)
Matapos ang ilang eroplanong lumalanding.Nabusog na rin si Kii. Wahaha. Edi binaba ko muna yung pinagkainan niya at kinuha yung gamot.Hay nako. Mukhang hindi naman to baliw e.Isip bata lang naman siguro na may pagka-asong ulol. Wahaha.Ang sama ko.
"Kii gamot mo oh. Say ah."
"Ayoko niyan."
"Wag ng matigas ang ulo Kii. Say ahh" Lumapit na ako sakanya. Ang kulit eh.
"Sabing ayoko niyan eh!" Tinabig niya yung kamay ko gamit yung ulo niya and then natumba siya sakin.Ohmy. Nasa ibabaw ko siya. Eto na ba ang sinasabi niyang key to success?
"Okay Kii. Alis na po sa ibabaw ko." Sabi ko ng normal. Pero sa totoo lang kinakabahan ako. Natatakot ako kasi nga diba baliw to at baka anong gawin niya sakin. May sayad pa naman ang utak nito. Juskopo.
"Hindi nga ako baliw Lock." Sabi niya tapos umalis na siya sa pagkakadagan sakin.
"Okay sige.Hindi kana baliw." Tapos humiga na siya ng talikod sakin.
"Uuuy.Wag kanang magtampo Kii.Sige ka,di na kita type." Kinakalabit ko naman siya.Nako baka lumala pa ang sayad nito kung hindi kami magkakasundo no.Sakin pa naman binilin.
Humarap naman siya at ngumiti. Nako nakakatakot to ah. Baliw nga talaga siya.
Kii's Point of View
Humarap ako sakanya at ngumiti..
"O sige. Basta tatanggalin mo ang straitjacket ko."
"Ha?Hindi yun pwede Kii."
Tumalikod ulit ako. Wahaha. Tampo mode daw kunwari.
"Edi sige.Hindi ako gagaling." Sabi ko naman. Shet mukhang mahirap paniwalain ang chix na to na hindi ako baliw eh.
"Sige.Pero promise me na magbebehave ka lang lagi ah?"
Humarap ulit ako sakanya.
"Sige :) " Wahahaha.Let the courting begin. Tama ba? Wahaha.
So ayun tinanggal niya na yung straitjacket ko.
"Tabi tayo matulog." Seryoso kong sabi habang nakatingin sa mata niya.
"H-hha? Hindi pwede eh.Next time nalang kapag magaling kana ah?" Halatang natatakot siya. Hindi naman kasi ako baliw eh.Wala naman akong gagawin sakanya.Kasi nga diba hindi naman enjoy kung ako lang mag-isa ang gagawa?Wahaha.Joke lang ulit.
"Sige goodnight.Tulog na ako.Na hindi ka katabi. May multo diyan. Bahala ka. Buti pa ako gwapo.Hindi naman baliw. Bahala ka. Goodnight." Narinig kong umalis na siya. Wahaha.Natakot ata.Pero ayos na yun.Atleast malaya na ang kamay ko diba?:))
BINABASA MO ANG
My Crazy Lover (Completed)
HumorAng kwentong to ay para sa mga baliw lamang na katulad ko.Wahaha.Joke lang.Basahin niyo nalang kung gusto niyong tumawa kahit corny.Wahaha.